Quảng cáo

Thêm cầu thủ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu

Thứ sáu, 06/01/2017 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB HAGL đã đồng ý để cầu thủ Nguyễn Hữu Anh Tài sang Hàn Quốc tập luyện và thi đấu trong năm 2017.

Cụ thể, ngày 5/1 vừa qua, Chủ tịch kiêm HLV CLB Uijeongbu Kim Hee-tae đã gửi thư đến bầu Đức về việc chiêu mộ hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sang Hàn Quốc thi đấu trong năm 2017.

“Thông quan bản hợp đồng với Anh Tài, chúng tôi tin tưởng sẽ phát triển cậu ấy dưới triết lý đào tạo của FC Uijeongbu. Chúng tôi hy vọng HAGL sẽ đồng ý với điều này. Đội bóng cũng tin tưởng HAGL sẽ có những bước phát triển, đồng thời cảm ơn thiện chí của ông Đoàn Nguyên Đức”, trích nội dung trong thư mời của CLB Uijeongbu.

hagl, nguyen huu anh tai, han quoc, kleague

Trước lời mời này, bầu Đức đã đồng ý để Anh Tài sang Hàn Quốc thi đấu. Để tạo điều kiện cho cầu thủ này có thể lên đường sang CLB mới trước Tết Nguyên đán, đội bóng phố Núi đang gấp rút làm visa cho Anh Tài.

FC Uijeongbu là CLB đang thi đấu ở giải K3 League (hạng 3 Hàn Quốc) trong năm 2016. Họ xếp cuối bảng và sẽ chuyển xuống chơi ở giải thấp hơn K3 Basic League trong năm 2017.

Trước viễn cảnh trên, cơ hội để Anh Tài ra sân thi đấu khá sáng sủa. Như vậy, Anh Tài là cầu thủ thứ hai của HAGL sang Hàn Quốc thi đấu sau Lương Xuân Trường (Gangwon FC). Trước đó, Lê Đức Lương cũng thử việc tại Ansan Greeners nhưng không được giữ lại.

Vài nét về Nguyễn Hữu Anh Tài:

Nguyễn Hữu Anh Tài sinh ngày 28/2/1996 tại Huế. Anh là học viên khóa II của học viện HAGL-Arsenal JMG. Hậu vệ cánh trái này từng khoác áo U19 Việt Nam, cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Ở V.League 2016 vừa qua, anh thi đấu 2 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl nguyen huu anh tai han quoc kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT