Quảng cáo

Công Phượng chưa bị áp chỉ tiêu tại V-League 2017

Thứ sáu, 06/01/2017 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại V-League 2017, Nguyễn Công Phượng sẽ giữ vai trò quan trọng khi là mũi tấn công chủ lực của HAGL.

Player Loading...

VIDEO: Pha chọc khe kiểu lườm rau gắp thịt của Công Phượng

Sau một năm ra nước ngoài thi đấu, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh sẽ sẽ trở lại HAGL thi đấu tại V-League 2017. Trước thềm mùa giải mới, Nguyễn Công Phượng đã 'làm nóng' mình khi dự giải U21 Quốc tế 2016 cùng đội trẻ HAGL.

Ngay sau khi kết thúc giải U21 Quốc tế 2017, Nguyễn Công Phượng và các đồng đội trở về HAGL để luyện tập chuẩn bị cho V-League 2017. Dù không thể hiện tốt ở giải Quốc tế vừa qua, nhưng Công Phượng vẫn nhận được sự kỳ vọng từ ban lãnh đạo đội bóng. Mùa giải tới, nhiệm vụ của Công Phượng sẽ rất quan trọng khi đóng vai trò là mũi tấn công chủ lực của HAGL.

Công Phượng sẽ là chân sút chủ lực của HAGL tại V-League 2017

"Công Phượng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HAGL. Cậu ấy sẽ là thủ lĩnh trên hàng công của đội bóng ở mùa giải này. Tuy nhiên chúng tôi chưa đưa ra bất cứ chỉ tiêu nào về số bàn thắng cho Công Phượng tại V.League 2017. Hy vọng rằng khi Phượng ra sân thường xuyên, cậu ấy sẽ có cảm giác bóng tốt nhất và đáp ứng được nhiệm vụ ghi bàn vào lưới đối phương" - báo Bóng đá dẫn lời Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh.

Tại V-Leauge 2017, Nguyễn Công Phượng được sử dụng áo đấu số 10 của HAGL. Đây là số áo quen thuộc với ngôi sao xứ Nghệ. Kể từ khi ra mắt u19 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã chọn chiếc áo đấu số 10. Anh luôn thi đấu nổi bật và thể hiện được tầm quan trọng của mình trên sân, bởi vậy áo đấu số 10 mặc định được trao cho ngôi sao xứ Nghệ mỗi khi làm nhiệm vụ trên tuyển u19. Ngay cả khi ĐT U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Toshiya Miura, Công Phượng cũng từng được triệu tập và nhận áo số 10.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 HAGL Nguyen Cong Phuong Nguyen Tuan Anh tin tuc HAGL tin tuc V-League 2017 Nguyen Tan Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT