Quảng cáo

Tuấn Anh chúc Yokohama thăng hạng trước khi chia tay

Thứ sáu, 06/01/2017 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi chia tay Yokohama, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn bộ thành viên đội và mong CLB này có thể lên chơi ở J-League 1 mùa tới.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh chạy đua với thời gian trong phòng gym

Hôm nay 6/1, trang chủ của CLB Yokohama đã chính thức thông báo hết hạn hợp đồng mượn tiền vệ Tuấn Anh của CLB HAGL. Dòng thông báo của Yokohama FC có đoạn: "Cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh đã trở về Việt Nam để thi đấu ở V-League sau khi hết hạn hợp đồng với Yokohama FC. Chúng tôi xin thông báo để NHM biết được thông tin này".

tuan anh, yokohama, hagl, nhat ban, vleague, jleague

Theo trang chủ của Yokohama, tiền vệ Tuấn Anh đã gửi lời chào tạm biệt và chúc đội sẽ thăng hạng sau mùa bóng 2017 này. "Tất cả những gì tôi muốn nói là xin gửi lời cảm ơn tới tất cả, những người đã hỗ trợ và giúp đỡ tôi trong thời gian thi đấu ở đây. Hi vọng mùa giải tới Yokohama FC sẽ thăng hạng lên chơi ở J-League 1".

Hiện tại, Tuấn Anh đang nỗ lực điều trị chấn thương đầu gối để có thể trở lại thi đấu tại V-League sớm nhất có thể. Với chấn thương ở trên đất Nhật, Tuấn Anh đã bỏ lỡ cơ hội tham dự AFF Cup và chắc chắn sẽ bỏ qua giai đoạn đầu mùa giải mới cùng HAGL ở V-League 2017.

Được biết, chấn thương của tiền vệ người Thái Bình đang hồi phục tốt sau ca phẫu thuật ở Singapore. Theo những thông tin tiết lộ từ bầu Đức cách đây không lâu, sau khi thi đấu cho HAGL và dự SEA Games 2017, Tuấn Anh có thể trở lại khoác áo Yokohama FC.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuan anh yokohama hagl nhat ban vleague jleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT