Quảng cáo

Điểm tin 3/12: Trận đấu Tuấn Anh tham dự sẽ đá kín

Thứ năm, 03/12/2015 07:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam chia tay cầu thủ đầu tiên, trận đấu Tuấn Anh tham dự sẽ đá kín, Chelsea chính thức giữ chân trụ cột thêm 4 năm... là những tin chính trong bản tin ngày 3/12.

Trận đấu Tuấn Anh tham dự sẽ đá kín

Điểm tin 3/12, Tuấn Anh, Tuấn Anh thử việc Nhật Bản, CLB Yokohama, Chelsea, U23 Việt Nam, Huy Toàn, HLV Miura, Neville, Valencia, Cahill

Trận đấu Tuấn Anh đá với Aukland City sẽ không có khán giả và báo chí

Yokohama FC sẽ có trận giao hữu với CLB Aukland City (New Zealand) để kiểm tra khả năng của những cầu thủ đang trong giai đoạn thử việc như Tuấn Anh. Tuy nhiên, để tránh các cầu thủ bị phân tâm và tập trung vào chuyên môn, phía Yokohama FC muốn đây là một trận đấu nội bộ, một buổi tập kín, không muốn có sự tham dự của báo chí cũng như không mở cửa cho CĐV theo dõi trực tiếp.

U23 Việt Nam chia tay Huy Toàn

Sau đợt kiểm tra y tế ngày 2/12, một tin xấu đã đến với U23 Việt Nam khi tiền vệ Võ Huy Toàn tái phát chấn thương cột sống và cần ít nhất 2 tháng để điều trị dứt điểm. Như vậy, cầu thủ thuộc biên chế của CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2016.

Thiếu vắng Huy Toàn là một mất mát lớn cho U23 Việt Nam, bởi tiền vệ này đóng một vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura. Thể lực sung mãn, luôn vào sân với quyết tâm cao nhất, Huy Toàn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ông thầy người Nhật Bản.

Ngoài trường hợp của Huy Toàn, những cầu thủ khác như Hồng Duy hay Ngọc Thắng cũng đang gặp phải một số vấn đề đáng lo ngại.

 

 

Chelsea chính thức giữ chân Gary Cahill

Trang chủ của CLB Chelsea đã chính thức thông báo về việc giữ chân thành công trung vệ Gary Cahill thêm 4 năm.

Gia nhập Chelsea từ Bolton Wanderers năm 2012, Gary Cahill đã trở thành cầu thủ trụ cột nơi hàng phòng ngự của The Blues. Hồi đầu mùa giải, tuy phong độ không được tốt nhưng sự tiến bộ trong những trận đấu gần đây khiến BLĐ Chelsea thưởng nóng cho anh bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019.

Chelsea gặp khó trong vụ trả Falcao lại cho Monaco Chelsea gặp khó trong vụ trả Falcao lại cho Monaco Mourinho chiêu mộ siêu tiền đạo thay Costa Mourinho chiêu mộ siêu tiền đạo thay Costa

Ander Herrera bác bỏ tin đồn rời MU

Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa lên tiếng sau những tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

“Một lần nữa tôi xin khẳng định rằng tôi đang vô cùng hạnh phúc tại Manchester United. Khó khăn lắm tôi mới có cơ hội chơi cho MU. Vì vậy, tôi sẽ không để giấc mơ của mình kết thúc một cách dễ dàng như vậy. Tôi sẽ làm tất cả, miễn là được ở lại CLB”, cựu cầu thủ Bilbao chia sẻ trên chương trình Matchday.

Gary Neville trở thành HLV trưởng CLB Valencia

Huyền thoại MU Gary Neville đã chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Valencia cho tới hết mùa giải năm nay.

Trong tuyên bố chính thức trên trang chủ, Chủ tịch Valencia, Layhoon Chan cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng vì nhận được sự hợp tác của Gary Neville một cách nhanh chóng. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm kết hợp từ vai trò HLV cao cấp ở ĐTQG Anh và sự nghiệp lừng lẫy ở Anh cũng như Man Utd."

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 3/12 Tuấn Anh Tuấn Anh thử việc Nhật Bản CLB Yokohama Chelsea U23 Việt Nam Huy Toàn HLV Miura Neville Valencia Cahill
Xem thêm
TIN NỔI BẬT