Quảng cáo

Thi đấu ấn tượng, Tuấn Anh ghi bàn tại Nhật Bản

Thứ tư, 02/12/2015 17:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Thái Bình đã tiếp tục thể hiện những phẩm chất vốn có của mình và có được bàn thắng đầu tiên cho CLB Yokohama FC.

Khác buổi tập đầu tiên với các bài tập nhẹ thông thường 7 chống 7, 8 chống 8, tới ngày thứ hai, HLV trưởng đội Yokohama FC, ông Miloš Rus đã yêu cầu các học trò chia đội đá toàn sân 11 người. Đây là một điều không hề dễ dàng với chân chuyền của HAGL khi anh vẫn ít nhiều bị ảnh hưởng từ chấn thương hông gặp phải trong trận chung kết với U19 Hàn Quốc cuối tuần vừa rồi, cộng thêm điều kiện khí hậu khá khắc nhiệt tại Nhật Bản. Tuy nhiên, ‘nhạc trưởng’ của U21 HAGL vẫn thực hiện tương đối nghiêm túc và hoàn thành tốt các bài tập được giao.

Yokohama FC,Tuấn Anh ,Nhật Bản, J-League 2, hagl, công phượng, bầu đức, HLV Miura

Tuấn Anh và tác giả tấm ảnh. Ảnh: Genji Võ

Trong trận đấu tập này, HLV của Yokohama đã yêu cầu Tuấn Anh phải thực hiện tốt các bài đánh biên bằng việc phát bóng dài chính xác xuống hai góc sân để tiền vệ biên hoặc hậu vệ biên tham gia tấn công, để rồi sau đó bóng được bơm vào trung lộ tạo cơ hội cho các tiền đạo ở trong dứt điểm. Nhờ sở hữu kỹ thuật sút bóng khá tốt nên Tuấn Anh cũng được dịp thể hiện tài năng sút xa nhiều hơn từ những cú sút trực tiếp hoặc các pha đá phạt. Theo đánh giá ban đầu, với chất lượng mặt cỏ rất tốt nên tỉ lệ chuyền bóng dài chính xác của Tuấn Anh đã lên tới gần 90%. 

Sau hai giờ đồng hồ thi đấu, rất đáng mừng là ‘Anh Nhô’ (Biệt danh mà các đồng đội gọi Tuấn Anh) đã có được một pha lập công. Sau hai tình huống đánh đầu, một đưa bóng dội xà, một để thủ môn bắt được, cuối cùng, tiền vệ HAGL cũng đã ‘nổ súng’ từ pha sút cận thành. Chia sẻ sau trận đấu, ‘số 8’ của HAGL tỏ ra rất vui với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Yokohama, tuy nhiên anh sẽ cố gắng làm tốt hơn để có thể thực hiện được điều gì đó ấn tượng trong trận đấu với CLB Auckland City FC sắp tới. Tuấn Anh cũng cho biết anh khá hưng phấn khi được chơi bóng cùng những đồng đội có trình độ chuyên môn cao hơn hẳn cầu thủ V-League.

Hiện tại, nhiệt độ tại Nhật Bản đang xuống dưới 10 độ C, tuy nhiên điều đó cũng không khiến chân chuyền của HAGL cảm thấy quá khó khăn. Anh đang cố gắng tạo được ấn tượng tốt nhất trong mắt BHL đội bóng Nhật Bản để có thể mỉm cười về nước vào ngày 8/12 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama FC Tuấn Anh Nhật Bản J-League 2 hagl công phượng bầu đức HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT