Quảng cáo

Điểm tin tối 2/12: Tuấn Anh ghi bàn, chuyền bóng chính xác 90% tại Nhật

Thứ tư, 02/12/2015 19:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh ghi bàn trong buổi tập thứ hai tại Nhật Bản, U23 Việt Nam trước nguy cơ chia tay nhiều cầu thủ, Lý Hoàng Nam gây sốc... là những tin chính trong tối 2/12.

Tuấn Anh ghi bàn tại Nhật Bản

Điểm tin tối 2/12, Tuấn Anh, U23 Việt Nam, Lý Hoàng Nam, Tuấn Anh Nhật Bản, U23 Việt Nam, Huy Toàn, Ngọc Duy

Tuấn Anh có buổi tập thứ hai thành công

Trong buổi tập thứ 2, HLV trưởng đội Yokohama FC đã chia đôi hình thi đấu mỗi bên 11 người. Yêu cầu mà HLV đặt ra cho Tuấn Anh là phải chuyền bóng dài chính xác xuống hai góc sân để tiền vệ biên hoặc hậu vệ biên tham gia tấn công, sau đó lật bóng bổng vào trung lộ. Khi bóng được chuyền bổng vào trung lộ thì tiền vệ trung tâm (như Tuấn Anh) phải tham gia tấn công cùng tiền đạo.

Sau hai giờ tập, Tuấn Anh đã có ba pha dứt điểm. Trong đó có hai quả đánh đầu, một đưa bóng trúng cột dọc dội ra ngoài, một lần bị thủ môn bắt được và ghi được một bàn thắng với pha sút cận thành. Tỉ lệ chuyền bóng dài chính xác của Tuấn Anh ước đoán vào khoảng 90%.

U23 Việt Nam đương đầu với vấn nạn chấn thương

Hôm nay (2/12), HLV Toshiya Miura quyết định để một số tuyển thủ U23 Việt Nam nghỉ buổi tập đầu tiên để xác định lại mức độ chấn thương gặp phải. Theo thông tin từ Thanh Niên Online, U23 Việt Nam có 4 ca chấn thương khá nghiêm trọng và họ đều phải đối mặt với nguy cơ chia tay VCK U23 châu Á 2016.

Trường hợp đầu tiên đó là Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), sau khi có kết quả chụp M.R.I bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy chẩn đoán anh cần 4 đến 6 tuần để hồi phục chấn thương. Huy Toàn cũng được đưa đi kiểm tra chấn thương thoát vị đĩa đệm, tiền vệ này cũng đang đối mặt với nguy cơ chia tay U23 Việt Nam sớm.

Còn Ngọc Thắng đang bị nghi giãn dây chằng đầu gối và chiều nay anh đã phải đi khám tại Trung tâm huấn luyện thể thao QG Hà Nội. Thắng bị chấn thương trong quá trình tham gia giải U21 QG 2015 và những ngày qua anh chưa thể vận động mạnh.

Lý Hoàng Nam thắng tay vợt xếp trên 609 bậc

Chiều 2/12, Lý Hoàng Nam đã giành quyền vào tứ kết giải Campuchia F2 Futures sau khi đánh bại tay vợt Temur Ismailov (Uzbekistan) với tỷ số 2-0 (6-4, 6-4).

Lý Hoàng Nam đang đứng vị trí 1.053 trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nhà nghề quốc tế (ATP), trong khi đó Ismailov có thứ hạng 444, là hạt giống số 3 tại giải.

MU chiêu mộ Aubameyang

Mới đây nhất, HLV Louis van Gaal cũng xác định cầu thủ người Pháp sẽ là mục tiêu của 'Quỷ đỏ' thành Manchester.

Thậm chí, để tạo đà cho một cuộc thương thảo lớn trong mùa hè 2016, MU sẽ gửi lời đề nghị chuyển nhượng ngay từ tháng Giêng này. Tờ Mirror cho hay, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 42 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người.

Tất nhiên, tính khả thi của thương vụ này trong tháng Giêng tới là không cao. Dortmund khẳng định họ không nghĩ tới việc sẽ bán cầu thủ của mình một cách vội vàng. Với tham vọng lớn ở đấu trường trong nước và Europa League, đội bóng vùng Ruhr sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán khi mùa giải kết thúc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 2/12 Tuấn Anh U23 Việt Nam Lý Hoàng Nam Tuấn Anh Nhật Bản U23 Việt Nam Huy Toàn Ngọc Duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT