Quảng cáo

Điểm tin 17/2: Bầu Đức kêu gọi VFF từ chức tập thể nếu...

Thứ tư, 17/02/2016 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức kêu gọi VFF từ chức tập thể nếu..., kết quả loạt trận Champions League đêm qua, Futsal VN đối đầu Nhật Bản ở tứ kết... là những tin chính trong sáng 17/2.

Bầu Đức kêu gọi VFF từ chức tập thể nếu...

Bầu Đức, điểm tin sáng, VFF từ chức, Nhật Bản, Futsal VN, Futsal Nhật Bản, Futsal VN vs Nhật Bản, cup c1, chelsea

Bầu Đức kêu gọi VFF từ chức tập thể nếu VN không vô địch SEA Games

... Nếu Việt Nam không thể vô địch SEA Games 2017, đó là phát biểu của Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức trên tờ Pháp luật TPHCM.

Tờ này dẫn lời bầu Đức về vấn đề này: "Tôi chỉ muốn nhấn mạnh chỉ tiêu cho đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup vào cuối năm nay còn phải xem lại nhưng đội U-23 Việt Nam bắt buộc phải vô địch SEA Games năm tới.

Cá nhân tôi sẽ luôn hỗ trợ hết mình cho đội trẻ vô địch Đông Nam Á và anh hãy xem, nếu không làm được, tôi sẽ kêu gọi một cuộc từ chức tập thể. HLV Hữu Thắng phải từ chức trước, rồi cả Thường trực VFF năm ông cũng phải từ chức. Lòng tự trọng của những người làm bóng đá không cho phép chúng tôi tham quyền cố vị. Đã 60 năm rồi bóng đá Việt Nam không vô địch SEA Games nổi trong khi Thường trực VFF nhận nhiệm vụ lại không hoàn thành chỉ tiêu thì phải nghỉ hết đi cho người khác làm…"

Chelsea thua PSG, Benfica thắng nhọc

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay, Chelsea đã thất thủ 1-2 trên sân của PSG. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã chơi hay hơn và có thắng lợi xứng đáng. Dù thua nhưng Chelsea vẫn có quyền lạc quan bởi họ đã có một bàn thắng trên sân khách. Ở trận đấu diễn ra trước đó, phải rất vất vả Benfica mới giành chiến thắng 1-0 trước Zenit.

Rạng sáng mai 18/2, hai trận đấu khác sẽ diễn ra là cuộc đọ sức giữa Roma - Real Madrid, Gent đối đầu Wolfsburg. Thể thao 247 sẽ trực tiếp hai trận đấu này, mời quý vị đón xem.

Futsal VN đối đầu Nhật Bản ở tứ kết

Vào lúc 21h tối nay, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ đối đầu Nhật Bản ở trận tứ kết giải futsal châu Á 2016. Đây là trận đấu rất khó khăn và nếu giành chiến thắng, chúng ta sẽ có vé trực tiếp dự Futsal World Cup diễn ra vào tháng 10 tới tại Colombia. Nếu thua, cơ hội giành vé dự WC vẫn còn khi ĐT VN phải đá play-off với các đội thua ở tứ kết.

Cris Ronaldo nói gì về vụ penalty của Messi?

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận Real Madrid làm khách AS Roma tại Champions League, Cris Ronaldo bất ngờ nói về cú penalty-kiến tạo của Leo Messi.“Pha đá penalty của Leo Messi ư? Tôi biết tại sao anh ta làm như vậy nhưng tôi không muốn nói gì thêm”, Cris Ronaldo nói về pha kiến tạo trên chấm 11m của Leo Messi cho Luis Suarez ghi bàn ở trận Barca huỷ diệt Celta Vigo 6-1.

Ký hợp đồng mới, Jamie Vardy tậu luôn siêu xe

Không lâu sau khi gia hạn hợp đồng với Leicester City, Jamie Vardy đã trang hoàng lại ga-ra xe của mình bằng chiếc siêu xe Bentley Continental GT trị giá 168 nghìn bảng. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức điểm tin sáng VFF từ chức Nhật Bản Futsal VN Futsal Nhật Bản Futsal VN vs Nhật Bản cup c1 chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo