Quảng cáo

Điểm nhấn sau vòng 25 V.League: HAGL, Đồng Tháp chính thức trụ hạng

Thứ hai, 14/09/2015 14:35 PM (GMT+7)
A A+

HAGL chắc chắn góp mặt ở V-League mùa giải sau, Đồng Nai và Cần Thơ quyết chiến cho vé trụ hạng... là những điểm nhấn nổi bật nhất sau vòng 25 V-League 2015.

HAGL, Đồng Tháp chính thức trụ hạng

HAGL trụ hạng, vong 25 vleague, đồng tháp trụ hạng, lich thi dau vleague, bang xep hang vleague, can tho, dong nai

HAGL chính thức trụ hạng thành công

HAGL ở vòng 25 đã giành được một điểm trong tay ĐTLA qua đó có 24 điểm, số điểm vừa đủ để họ trụ hạng. Đồng Tháp cũng giành được 1 điểm từ tay Cần Thơ nên họ cũng có 24 điểm, chính thức trụ hạng.

Sở dĩ HAGL và Đồng Tháp trụ hạng dù chỉ hơn Đồng Nai 3 điểm và V-League còn 1 vòng là bởi thành tích đối đầu của họ so với Đồng Nai là tốt hơn. Trường hợp có 2 đội bằng điểm nhau trở lên sẽ tính theo thành tích đối đầu.

Như vậy nỗ lực trụ hạng của HAGL đã được hiện thực hóa sau 3 trận thắng và 1 trận hòa trong 4 vòng đấu gần đây. Mùa giải sau những Tuấn Anh, Xuân Trường... sẽ tiếp tục góp mặt ở sân chơi V-League.

2. Đồng Nai và Cần Thơ cạnh tranh quyết liệt vé trụ hạng

Đồng Nai giành chiến thắng 1-0 trước Khánh Hoà, trong khi đóCần Thơ phải chia điểm trước Đồng Tháp. Điều này khiến suất xuống hạng duy nhất của mùa giải vẫn chưa được xác định.

Theo cách tính xếp hạng dựa vào thành tích đối đầu, nếu vòng cuối Cần Thơ thua và Đồng Nai thắng, Đồng Nai sẽ trụ hạng, Cần Thơ xuống hạng. Tuy nhiên khả năng này hơi khó xảy ra bởi vòng cuối Đồng Nai sẽ đụng độ Quảng Ninh trên sân khách. Hiện tại Quảng Ninh cũng đang cần điểm để hướng tới những vị trí cao hơn trên BXH.

Cũng ở vòng cuối, Cần Thơ sẽ hành quân đến sân Quảng Nam. Nếu quyết tâm thi đấu, họ hoàn toàn có thể giành 1 điểm qua đó tự quyết số phận của mình.

Hà Nội T&T thiết lập kỷ lục hiếm có

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 1-0 Quảng Ninh (Vòng 25 - V.League 2015)

Trận thắng Than Quảng Ninh ở vòng 25 trên sân Hàng Đẫy giúp Hà Nội T&T trở thành đội bóng duy nhất của V-League không chịu bất cứ một trận thua nào trên sân nhà.

Sau 13 trận đấu ở Hàng Đẫy, đội bóng thủ đô giành chiến thắng tới 9 trận và hòa 4, giật được 31/39 điểm.

Với trận thắng kể trên, họ cũng đã leo lên vị trí thứ hai trên BXH V-League. Sự trỗi dậy của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng giai đoạn cuối mùa giải là hết sức mãnh liệt. Sau trận đấu ở vòng 25, ông Hùng thừa nhận tiếc nuối bởi đội bóng của mình vùng dậy quá muộn để có thể cạnh tranh chức vô địch.

Bình Dương thua sốc tại Gò Đậu

Trên sân nhà, nhà vô địch của V-League đã trải qua một trận đấu vô cùng thất vọng. Dàn sao của HLV Mai Đức Chung không thể giành chiến thắng, thậm chí còn thua 1-3 trước Quảng Nam. Có thể nói đây là một kết quả rất đáng thất vọng bởi dù họ đã vô địch nhưng một trận thua trên sân nhà là điều khó chấp nhận với các CĐV đội bóng đất Thủ.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL trụ hạng vong 25 vleague đồng tháp trụ hạng lich thi dau vleague bang xep hang vleague can tho dong nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT