Quảng cáo

Diego Simeone dạy Barca cách dùng Messi

Thứ tư, 28/01/2015 15:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona muốn giành chiến thắng trước Atletico thì phải biết sử dụng Lionel Messi cho đúng cách, đó là tuyên bố của Diego Simoene trước cuộc chiến sinh tử tại cúp Nhà vua.

Atletico vs Barca, truc tiep Atletico vs Barca, Diego Simeone, Lionel Messi, Barcelona, cúp nhà vua, lượt về tứ kết cúp nhà vua

Simeone khuyên Barca nên dùng Messi bên cánh phải

Atletico Madrid đã thua liên tiếp hai trận trước Barca ở đấu trường La Liga và cúp Nhà vua. Đây là điều họ không phải trải qua ở mùa giải trước bởi sự chắc chắn của mình. KhiLionel Messi tìm lại cảm hứng thi đấu, Barca đã trở nên lợi hại hơn rất nhiều.

Trước trận lượt về trên sân nhà, Simeone đã dự đoán Luis Enrique sẽ sử dụng Messi như một tiền đạo trung tâm. Tuy nhiên đây là lựa chọn mà Simeone cho rằng không thích hợp với Barca vào lúc này.

"Barcelona có một phong cách chơi mà họ không muốn thay đổi. Nếu họ muốn chơi tốt, họ cần để Messi đá ở cánh phải, tôi nghĩ Neymar phù hợp với cánh trái và Suarez ở vị trung tâm. Đó là lựa chọn tốt nhất".

Video clip bàn thắng: Barcelona 1-0 Atletico Madrid

Diego Simeone cũng tin rằng những chiến thắng của Atletico trước Barca tại Champions League mùa giải trước là động lực để các họ trò chiến đấu hết mình. "Chúng tôi phải chiến đấu cho từng phút có mặt trên sân, như thể đây là trận đấu cuối cùng và điều đó sẽ giúp chúng tôi có được những bàn thắng.

Các trận đấu tại Champions League ở Calderon mùa giải trước là rất tuyệt vời, chúng tôi mong đợi một kết quả như năm ngoái đã làm được, hãy chờ xem Atletico làm thế nào để đạt được điều đó".

Ở trận đấu sắp tới, Simeone sẽ đưa ra quyết định có sử dụng Koke hay không sau khi trở lại tập luyện. Ông cũng từ chối bình luận về chiếc thẻ đỏ mà Ronaldo phải nhận trong trận gặp Cordoba cuối tuần qua.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Barca truc tiep Atletico vs Barca Diego Simeone Lionel Messi Barcelona cúp nhà vua lượt về tứ kết cúp nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT