Quảng cáo

Real thắng nhọc, Barca chơi tennis

Chủ nhật, 25/01/2015 08:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã khá chật vật mới vượt qua được Cordoba trong khi đó, Barcelona vẫn thể hiện sức mạnh đáng sợ bằng thắng lợi với tỉ số đúng bằng một set tennis.

Video clip bàn thắng: Cordoba 1-2 Real Madrid

Kền Kền và nỗi buồn Ronaldo

Hôm qua là một ngày buồn với Real Madrid. Họ thi đấu kém cỏi, không tạo ra nhiều cơ hội và ghi được nhiều bàn. Hơn thế nữa họ còn là đội phải rượt đuổi tỉ số khi Cordoba chơi khá tốt ở khâu phòng ngự và tổ chức phản công.

Khi đội nhà lâm vào thế bế tắc, những giải pháp của Ancelotti không tỏ ra hiệu quả thì chuyện chẳng lành lại đến với Ronaldo. Ngôi sao người Bò đã quá nóng nảy và đánh nguội đối phương. Một chiếc thẻ đỏ trực tiếp khiến khát vọng ghi bàn hoàn toàn sụp đổ.

Cordoba 1-2 Real, Barca 6-0 Elche, Atletico 3-1 Rayo, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp

Rất may sau đó Kền Kền vẫn nhận được quả đá phạt đền và ấn định chiến thắng 2-1 với pha lập công của Bale. Thắng nhọc Cordoba, Real vẫn bảo toàn khoảng cách với nhóm đội theo đuổi phía sau.

 

 

Barca đánh tennis

Nếu như Real vất vả khi phải hành quân đến sân của Cordoba thì Barca lại dễ dàng nhấn chìm Elche. Sự trở lại phong độ đỉnh cao của Messi đã giúp họ tiếp tục thi đấu thanh thoát và đầy hiệu quả.

Ở trận này, Messi cũng ghi hai bàn qua đó nâng tổng số bàn thắng tại La Liga lên con số 21. Ngoài cú đúp của Messi, Neymar cũng có cú đúp cho riêng mình. Hai bàn thắng còn lại lần lượt thuộc về Pique và Pedro.

Thắng lợi thuyết phục 6-0, Barca tiếp tục phả hơi nóng vào gày Real Madrid. Ở vòng đấu này, ngoài Real và Barca thì Atletico Madrid cũng ra quân và giành thắng lợi 3-1 trước Rayo Vallecano.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cordoba 1-2 Real Barca 6-0 Elche Atletico 3-1 Rayo la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT