Quảng cáo

Pique chọn 4 ngôi sao Real Madrid vào đội hình ưa thích

Chủ nhật, 25/01/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gạt bỏ mọi sự thù địch giữa Real và Barca, trung vệ Pique đã chọn 4 cầu thủ của đối phương vào đội hình ưa thích của mình.

Hôm nay, trung vệ Gerard Pique đã đăng lên trang Twitter cá nhân hình ảnh được cắt ra từ game Golden Manager về đội hình mà anh thích sử dụng nhất.

Đáng chú ý, trong đội hình này có tới 4 cầu thủ của Real Madrid - đội bóng kình địch với Barca. Theo đó, Ronaldo và Bale được Pique xếp đá tiền đạo cánh, hỗ trợ cho trung phong Messi. Toni Kroos được Pique chọn đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Iniesta và Fabregas. Còn trung vệ Ramos xuất hiện ở hàng thủ 3 người, bên cạnh chính Pique và Thiago Silva.

Golden Manager, pique, đội hình ưa thích của pique, đội hình Golden Manager,đội hình trong mơ, đội hình tiêu biểu, đội hình xuất sắc, ronaldo, bale, messi, kroos,iniesta, fabregas, vidal, ramos

Đội hình ưa thích của Pique trong game  Golden Manager

Thủ môn được Pique tin tưởng là Courtois, người đang khoác áo Chelsea. Pique không tin tưởng người đồng đội Busquets ở vị trí tiền vệ trụ, thay vào đó là Vidal (Juventus).

Golden Manager là một trong những tựa game thể thao ăn khách nhất thế giới, được chơi trên Iphone. Bên cạnh Pique, rất nhiều ngôi sao sân cỏ khác cũng ưa chuộng trò chơi này như Andrea Pirlo, Lionel Messi, Mario balotelli, Sergio Busquets, Wayne Rooney,v.v...

Dù chỉ là một đội hình trong game, nhưng sự lựa chọn của Pique đủ để thấy được phong độ các cầu thủ Real Madrid trong thời gian gần đây rất cao. Họ khiến những HLV nghiệp dư trên các trò game không thể bỏ qua nếu muốn giành chiến thắng.

Đội hình ưa thích của Gerard Pique (3-4-3):

T.Courtois – S.Ramos, G.Pique, T.Silva – A.Vidal, A.Iniesta,C.Fabregas, T.Kroos – C.Ronaldo, L.Messi, G.Bale.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo bale messi kroos iniesta fabregas vidal ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT