Quảng cáo

Atletico Madrid vs Barcelona: Khó cho chủ nhà, 3h00 ngày 29/1

Thứ tư, 28/01/2015 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu trên sân nhà Vicente Calderon nhưng với trận thua 0-1 cùng thành tích đối đầu không tốt thời gian qua, Atletico Madrid được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi gặp lại Barcelona.

Link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Barcelona

Atletico Madrid vs Barcelona, trực tiếp Atletico Madrid vs Barcelona, xem Atletico Madrid vs Barcelona, link trực tiếp Atletico Madrid vs Barcelona, dự đoán Atletico Madrid vs Barcelona, dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Barcelona, dự đoán trận đấu Atletico Madrid vs BarcelonaMessi cùng đồng đội đang có phong độ ấn tượng

Sau quãng thời gian chệch choạc thì Barcelona đang cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ. Thầy trò Luis Enrique dường như đã bỏ lại sau lưng những bất đồng nội bộ để cùng nhau vượt qua sự khó khăn và hướng đến một mùa giải thành công.

Trong 6 trận đấu gần đây, Barcelona đều giành chiến thắng và đặc biệt hơn là 2 lần đánh bại chính Atletico Madrid. Hàng công của đội chủ sân Nou Camp đang thể hiện một phong độ ghi bàn khủng khiếp, họ ghi tới 23 bàn trong 6 trận vừa qua.

Video clip bàn thắng: Barcelona 1-0 Atletico Madrid - Người hùng Messi

Ngoài ra hàng thủ đã khắc phục được nhược điểm cố hữu và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Chứng kiến những gì Barcelona đang làm được, không nhiều người dám đặt niềm tin vài khả năng lội ngược dòng của đội nhà.

Atletico Madrid rất bản lĩnh nhưng họ cần phải nhớ rằng, nếu để Barcelona ghi được bàn thắng trước thì họ sẽ phải ghi tới 3 bàn mới có thể đi tiếp, khó khăn lúc đó sẽ nhân lên gấp bội. Dù vậy không có nghĩa thầy trò HLV Simeone đã hết cơ hội.

Sân nhà luôn là điểm tựa vô cùng vững chắc cho Atletico Madrid. Trong 30 trận đấu gần đây, đội bóng này giành tới 25 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ chịu đúng 2 thất bại. Riêng ở mùa này, họ cũng đã thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận đấu cúp tại thánh địa Calderon, thành tích giúp họ đã 2 lần hạ bệ gã khổng lồ Real Madrid tại Siêu Cúp TBN hồi đầu mùa và vòng 1/8 Cúp Nhà Vua mới đây.

Sẽ không dễ dàng gì cho Barca để có 1 chiến thắng ngay tại Vicente Calderon, tuy nhiên với phong độ gần như hoàn hảo thời gian gần đây cộng thêm những rắc rối hậu trường đã trôi qua, Messi và đồng đội chắc chắn sẽ tiếp tục vào trận với tâm lý thoải mái nhất.

Với đội chủ nhà sẽ đặt quyết tâm cự lớn nhưng để giành được tấm vé vào bán kết xem ra nằm ngoài tầm tay của thầy trò HLV Simeone và 1 trận hòa trước đối thủ hùng mạnh có lẽ cũng đủ với Atletico Madrid.

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 29/1 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Thống kê đáng chú ý:

6 trận gần nhất đá với Atletico, Barca chỉ thua 1.

Đội khách cũng đang có chuỗi 6 trận liên tiếp toàn thắng (ghi 23 bàn thắng và nhận 1 bàn thua).

Atletico chỉ thắng được 2/5 trận gần đây nhất của họ.

Đội chủ nhà chỉ để thua đúng 2 trận trên sân Calderon trong vòng 1 năm qua.

Barca chỉ thua 1/10 trận đá xa nhà gần nhất.

Thông tin lực lượng:

Atletico Madrid: Họ sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Godin do bị treo giò và khả năng ra sân của Koke còn bỏ ngỏ sau khi anh này bị đau ở trận lượt đi.

Barcelona: Jeremy Mathieu đã trở lại tập luyện sau chấn thương gót Achilles. Vermaelen vẫn chấn thương. Tiền đạo người Uruguay - Suarez chắc là sẽ tiếp tục bị cho ngồi dự bị.

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid (4-3-3): Oblak - Juanfran, Gimenez, Miranda, Siqueira - Gabi, Koke, Suarez - Griezmann, Mandzukic, Turan

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen - Alves, Pique, Mascherano, Alba - Iniesta, Busquets, Rakitic - Neymar, Messi, Pedro

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vs Barcelona trực tiếp Atletico Madrid vs Barcelona xem Atletico Madrid vs Barcelona link trực tiếp Atletico Madrid vs Barcelona dự đoán Atletico Madrid vs Barcelona dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Barcelona dự đoán trận đấu Atlet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo