Quảng cáo

Diego Costa tiết lộ bí quyết thành công của Atletico Madrid

Thứ sáu, 17/01/2014 16:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Diego Costa nhấn mạnh "sự đoàn kết" trong nội bộ và suy nghĩ "trận nào cũng là chung kết" chính là bí quyết giúp Atletico Madrid có được thành công như ngày hôm nay.

 

bí quyết thành công của Atletico, Diego Costa, Atletico Madrid, Diego Costa tiết lộ bí quyết, tết, 2014, năm mới, chuyển nhượng

 Diego Costa tiết lộ bí quyết thành công của Atletico Madrid


Atletico Madrid đã gây ra rất nhiều bất ngờ ở La Liga 2013/14 khi vẫn đang cùng Barcelona song hành ở vị trí đầu bảng với 50 điểm sau 19 vòng đấu. Đóng góp rất lớn vào thành công đó phải kể đến phong độ ghi bàn vô cùng xuất sắc của tiền đạo Diego Costa. Với 19 bàn thắng ghi được tại La Liga, anh chỉ kém duy nhất Ronaldo về khoản nã pháo vào lưới đối phương.

 

Mới đây Costa cũng đã chỉ ra bí quyết thành công của Atletico Madrid: "Tôi nhận thấy mình đang rất hạnh phúc và đang cố gắng cống hiến cho đội bóng. Hy vọng rằng tôi sẽ luôn làm tốt những điều đó và các fan sẽ ủng hộ chúng tôi hết mình.

 

Chúng tôi luôn nỗ lực tập luyện, có sự đoàn kết và bước vào mỗi trận đấu như thể đó đều là trận chung kết" - Costa nói.

 

Cuối tuần này Atletico sẽ có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 20 La Liga. Nói  về thử thách này, tiền đạo người Brazil đánh giá rất cao đối thủ và cho rằng đó sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn.

 

“Sevilla là một đội bóng lớn, trận đấu vào ngày chủ nhật tại Vicente Calderon sẽ rất khó khăn. Nhưng với những gì chúng tôi đang có, tôi nghĩ rằng toàn đội có thể hướng đến một chiến thắng".

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bí quyết thành công của Atletico Diego Costa Atletico Madrid Diego Costa tiết lộ bí quyết tết 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT