Quảng cáo

Diego Costa lần đầu thừa nhận khả năng tới Chelsea

Chủ nhật, 08/06/2014 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi đánh bại El Salvador 2-0, Diego Costa đã đăng đàn thừa nhận khả năng đầu quân cho Chelsea trong Hè này.

 

Cách đây 3 ngày, kênh thông tin uy tín hàng đầu nước Anh, BBC khẳng định Diego Costa đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Chelsea. Chưa biết thực hư ra sao vì tiền đạo này vẫn đang cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho VCK World Cup 2014, chỉ biết rằng ngay sau đó Atletico đã bác bỏ thông tin này.

 

Diego Costa,Chelsea, Atletico Madrid, El Salvador, Tây Ban Nha, La Liga, Premier League, The Blues, Costa toi Chelsea

Costa thừa nhận khả năng sẽ chuyển sang khoác áo The Blues


Sự phủ nhận của Atletico đã khiến thương vụ Diego Costa dấy lên những hoài nghi, nhất là khi Chelsea đang tập trung theo đuổi Cesc Fabregas, mục tiêu được HLV Jose Mourinho xác nhận.

 

Tuy nhiên, vào sáng nay, sau trận thắng El Salvador 2-0 ở Washington, Diego Costa đã đăng đàn thừa nhận khả năng sẽ khoác áo The Blues ở mùa giải tới.

 

“Chuyển sang Chelsea ư? Có thể lắm chứ. Mọi chuyện đang diễn ra như vậy!”, Diego Costa trả lời câu hỏi của phóng viên tờ AS.

 

Thực tế, việc Diego Costa chuyển sang Chelsea đã nằm trong dự đoán của các CĐV Rojiblancos. Đơn giản bởi Atletico đang gặp khó khăn về tài chính. Hơn nữa, Nhà ĐKVĐ La Liga không thể giữ Costa do đã cài điều khoản phá vỡ hợp đồng ở mức 32 triệu bảng, số tiền không lớn đối với Chelsea.

 

Hiện tại, Chelsea vẫn còn 1 vòng đàm phán cá nhân nữa với Diego Costa để hoàn tất thương vụ này. Tuy vậy, do tiền đạo Atletico đang cùng ĐT Tây Ban Nha tập trung cho VCK World Cup 2014 nên có khả năng thương vụ này chỉ kết thúc sau giải đấu lớn ở Brazil.

 

Với việc chiêu mộ Diego Costa, Chelsea chắc chắn sẽ bán Demba Ba và giữ Torres ở lại để cạnh tranh suất đá chính. Không chỉ dừng lại ở thương vụ này, gã nhà giàu thủ đô London còn đang đàm phán chiêu mộ 1 ngôi sao khác của Atletico Madrid. Đó là hậu vệ trái Filipe Luis, người được HLV Mourinho nhắm thay thế Ashley Cole.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea Atletico Madrid El Salvador Tây Ban Nha La Liga Premier League The Blues Costa toi Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo