Quảng cáo

Diego Costa phản bác luận điệu của 'kẻ nói dối' Scolari

Thứ bảy, 07/06/2014 09:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Diego Costa đã lên tiếng bác bỏ nhiều luận điệu châm biếm mà HLV tuyển Brazil Scolari đã hướng về anh cách đây không lâu.

 

Diego Costa, Tây Ban Nha, Scolari, Brazil, World Cup 2014, Costa phan bac Scolari, World Cup 2014 Brazil, lich thi dau World Cup 2014, Vicente Del Bosque

Diego Costa phản bác luận điệu của Felipe Scolari

 

Câu chuyện Costa chọn Tây Ban Nha chứ không phải Brazil dường như vẫn chưa có hồi kết. Sau một thời gian tạm lắng nó lại trở nên sục sôi trong những tuần vừa qua.

 

Chẳng là trong cuộc họp báo mới đây, khi Costa đang dính chấn thương và có khả năng không được dự World Cup HLV Scolari đã tiết lộ một thông tin thú vị. Ông cho biết đã gặp và nói chuyện với Costa 2 lần và khẳng đinh sẽ chọn anh cho kỳ World Cup sắp tới.

 

'Tôi đã định triệu tập cậu ta cho World Cup. Tôi đã gọi cậu ta và chúng tôi đã nói chuyện với nhau 2 lần về điều đó.

 

Vấn đề là có những lợi ích khác nhau đằng sau những lựa chọn này. Diego Costa muốn hướng đến là ở châu Âu cùng Tây Ban Nha chứ không phải Brazil" - Scolari nói trên tờ AS.

 

Và Diego cũng cho thấy rằng anh không phải tay vừa, mọi chuyện đã bị phủ nhận ngay lập tức. Nói trên tờ Globoesporte của Brazil, Costa cho hay: "Scolari chưa bao giờ gọi điện thoại cho tôi. HLV đã nói chuyện với tôi là Del Bosque chứ không phải ông ấy. Đây là người đã quan tâm tới tôi, mời tôi ăn trưa và nói chuyện thẳng thắn với tôi. Tôi là người Brazil và điều này sẽ không bao giờ thay đổi nhưng tôi muốn giành chiến thắng ở World Cup với Tây Ban Nha. Bây giờ cơ thể tôi cảm thấy rất ổn, tôi muốn chiến đấu".

 

Hiện tại Costa vẫn đang nỗ lực tập luyện để chấn thương bình phục hoàn toàn. Anh cũng đã được Bosque triệu tập vào danh sách 23 tuyển thủ tham dự World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT