Quảng cáo

ĐHTB vòng 30 Premier League: Vinh danh Mata!

Thứ hai, 23/03/2015 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Mata là cái tên thi đấu chói sáng nhất vòng 30 Premier League với hai bàn thắng ghi vào lưới Liverpool. Cùng Thể thao 247 nhìn lại 10 cái tên khác thi đấu nổi bật nhất vòng đấu này.

 

VIDEO: Mata tỏa sáng - MU nhấn chìm Liverpool ngay tại Anfield

Thủ môn

- David Ospina (Arsenal): Arsenal sẽ không thể giành chiến thắng 2-1 trước Newcastle nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ospina. 5 tình huống cứu thua là quá đủ để anh trở thành thủ môn xuất sắc nhất PL vòng đấu vừa qua.

Hậu vệ

- Danny Rose (Tottenham): Lối chơi công thủ toàn diện ở trận thắng Leicester 4-3, Rose là hậu vệ chơi nổi bật bậc nhất vòng 30.

- Phil Jones (Man Utd): Jones có 10 tình huống cắt bóng, 3 pha truy cản, trung vệ này còn có 4 cú tắc bóng chuẩn xác, giúp M.U bảo toàn chiến thắng 2-1.

- Gabriel Paulista (Arsenal): Paulista có 11 lần cắt bóng và 7 pha truy cản thành công, là nhân tố phòng ngự quan trọng giúp Arsenal có chiến thắng Chích Chòe.

- Seamus Coleman (Everton): Trực tiếp ghi bàn giúp Everton vượt qua QPR 2-1 tại Loftus Road, Coleman xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League.

Tiền vệ

- Fernando (Man City): Fernando 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, anh chính là một trong số những tiền vệ thi đấu rất nổi bật vòng đấu vừa qua.

ĐHTB vòng 30  Premier League, Juan Mata, hazard, David silva, Man City, Chelsea, Arsenal

- Juan Mata (Man Utd): Trong đêm diễn thăng hoa, Mata đã ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Liverpool, giúp M.U rời Anfield với 3 điểm trọn vẹn. Nốt thăng của tiền vệ người TBN tại thành phố cảng chính là siêu phẩm ngả bàn đèn đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0.

- David Silva (Man City): Silva đã tạo ra tới 11 cơ hội cho hàng công Man City trong trận thắng West Brom. Ngoài ra, anh còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng, giúp Man City giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

- Eden Hazard (Chelsea): Hazard chính là người đã mở tỉ số cho Chelsea tại KC với siêu phẩm đẹp mắt ngoài vòng cấm.

Tiền đạo

- Olivier Giroud (Arsenal): Giroud tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với cú đúp bàn thắng vào lưới Newcastle.

- Harry Kane (Tottenham): Kane lập hat-trick vào lưới Leicester. Cũng với chiến tích ấy, chân sút của Tottenham đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom với 19 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 30 Premier League Juan Mata hazard David silva Man City Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT