Quảng cáo

ĐHTB giải U21 Quốc gia: HAGL bị Viettel vượt mặt

Thứ sáu, 08/12/2017 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù chỉ giành ngôi Á quân nhưng U21 Viettel vẫn có thể tự hào khi có tới 5 cái tên lọt vào ĐHTB, nhiều hơn cả nhà vô địch HAGL ở giải U21 Quốc gia.

Highlights: U21 Viettel 0-3 U21 HAGL (Chung kết U21 QG Báo Thanh Niên 2017)

Giải U21 Quốc gia 2017 khép lại với chức vô địch thuộc về U21 HAGL sau thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Viettel trong trận chung kết. Chức vô địch cùng phong độ ổn định của nhiều cầu thủ giúp HAGL có tới 9 cái tên được gọi vào đội tuyển chọn U21 Việt Nam dự giải U21 Quốc tế.

u21 quoc gia, u21 hagl, u21 hagl vo dich, dhtb u21 quoc gia

Ở hạng mục đội hình tiêu biểu giải U21 Quốc gia năm nay, Viettel tuy chỉ giành ngôi Á quân nhưng lại là đội có nhiều cầu thủ nhất. Có 5 cái tên của Viettel đã được vinh danh gồm thủ môn Ngô Xuân Sơn, các cầu thủ khác gồm Nguyễn Đức Chiến, Đàm Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức. Đây đều là những cái tên đã thi đấu rất nổi bật ở VCK lần này.

Về phía nhà vô địch, U21 HAGL chỉ có bốn cái tên lọt vào đội hình tiêu biểu gồm Lê Văn Sơn, Hoàng Thanh Tùng, Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình. Trong số này, Văn Sơn cũng đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải lần này.

Hai cái tên còn lại trong đội hình tiêu biểu có Lê Văn Đại (B.Bình Dương), Phan Văn Đức (SLNA). Phan Văn Đức là một trong những nhân tố gây ấn tượng mạnh ở giải năm nay dù anh không thi đấu trọn vẹn tất cả các trận do bận đá chung kết cúp quốc gia.

Đội hình tiêu biểu

Ngô Xuân Sơn, Nguyễn Đức Chiến, Đàm Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Lê Văn Sơn, Hoàng Thanh Tùng, Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình (HAGL), Lê Văn Đại (B.Bình Dương), Phan Văn Đức (SLNA)

Một số danh hiệu đáng chú ý:

Vô địch: HAGL

Á quân: Viettel

Đồng hạng Ba: SLNA, Bình Dương

Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Lê Văn Sơn - HAGL

Thủ môn xuất sắc nhất giải: Rô Ma Sơ - HAGL

Vua phá lưới: Phan Văn Đức, Lê Văn Sơn - 3 bàn

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc gia u21 hagl u21 hagl vo dich dhtb u21 quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT