Quảng cáo

U21 HAGL vô địch, 'Công Phượng mới' sẽ lên U23 Việt Nam?

Thứ sáu, 08/12/2017 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U21 HAGL tiến cử Hoàng Thanh Tùng, Messi bất ngờ tuyên bố sẽ từ giã ĐTQG... là những tin tức bóng đá nổi bật ngay 8/12.

Lập công lớn giúp HAGL vô địch, "Công Phượng mới" sẽ lên U23 Việt Nam?

Giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước U21 Viettel trong trận chung kết U21 Quốc gia 2017, U21 HAGL đã xuất sắc nâng cao chức vô địch của giải. Trong niềm vui chiến thắng, HLV Trịnh Duy Quang dành lời khen cho cậu học trò cưng Hoàng Thanh Tùng:

"Tố chất kỹ thuật cũng như khả năng chiếm vị trí của Hoàng Thanh Tùng là cực kỳ sắc bén. Nếu được đồng đội hỗ trợ tốt trong việc kiến tạo và hàng thủ đối phương chỉ cần một giây phút lơ là thiếu cảnh giác thì cậu ta sẽ khiến đội bạn phải ôm hận.

Công Phượng, Hoàng Thanh Tùng, U21 HAGL, U23 Việt Nam

Bàn thắng mở tỷ số 1-0 mà Thanh Tùng ghi được cho thấy khả năng chọn vị trí và chớp thời cơ của cậu ta rất tốt. Nếu còn cơ hội và HLV Park Hang-seo được tư vấn tôi nghĩ Thanh Tùng hoàn toàn có một suất ở U23 Việt Nam ở thời điểm này".

"Sự xuất hiện của GĐKT Chung Hae-seong đã giúp thay đổi rất nhiều ở đội bóng từ nhiều lứa khác nhau. Các em tự giác nhiều hơn, trong tập luyện cũng như thi đấu đều rất hăng say và thể hiện được nhiệt huyết của mình mỗi khi vào sân.

Đây là yếu tố tích cực và tôi hy vọng rằng chức vô địch này sẽ giúp cho những cầu thủ ít được thi đấu ở đội một trưởng thành hơn rất nhiều. Kinh nghiệm cũng như bản lĩnh trận mạc sẽ giúp ích cho họ ở mùa giải 2018", ông Quang trải lòng thêm về GĐKT người Hàn Quốc của đội bóng phố Núi.

Messi bất ngờ tuyên bố sẽ từ giã ĐTQG sau World Cup 2018

Cụ thể, theo tiền đạo có biệt danh ‘El Pulga’, anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế nếu ĐT Argentina không thể vô địch World Cup trên đất Nga. Tại VCK Nam Mỹ Copa America 2016, Messi từng tuyên bố giã từ ĐT Argentina sau thất bại trước ĐT Chile ở trận chung kết. Song cuối cùng, trước sự động viên của bạn bè và NHM, anh đã trở lại và giúp ‘những vũ công Tango’ lách qua khe cửa hẹp để có mặt tại Nga dự World Cup vào năm tới.

Lúc này tiền đạo Lionel Messi vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của những người yêu mến đội bóng Argentina. Và sẽ vô cùng khó khăn nếu anh cùng các đồng đội thất bại thêm một lần nữa. Cũng vì vậy, Messi đã chuẩn bị sẵn lời chia tay nếu tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp vàng World Cup. “Nếu chúng tôi thi đấu tệ hại ở World Cup thì tốt hơn là chúng tôi nên ra đi. Sẽ thật khó khăn nếu tiếp tục ở lại”, siêu sao Barca tâm sự.

HLV Wenger khẳng định sẽ không bán các học trò

Nhà cầm quân người Pháp khẳng định: "Tôi muốn giữ đội hình này. Arsenal hiện đã vượt qua vòng bảng Europa League, điều đó nghĩa là chúng tôi không muốn cắt giảm nhân lực. Arsenal hiện vẫn còn thi đấu tại League Cup và FA Cup. Trong khi đó, chúng tôi còn mục tiêu lọt vào top bốn Premier League. Đó là lý do chúng tôi không muốn trở nên yếu đi.

Tôi sẽ phải cân nhắc mong muốn của các cầu thủ, nhưng trên hết CLB vẫn là quan trọng nhất. Nếu có thể kết hợp lợi ích của cả cầu thủ lẫn CLB thì thật tốt. Còn không thì đội bóng vẫn là ưu tiên số một. Tôi không thể quan tâm nhiều đến mong muốn được vào đội tuyển của tất cả được".

Ronaldo chính thức đoạt Quả bóng vàng 2017

Như vậy Cris Ronaldo đã chính thức đoạt danh hiệu giải thưởng Quả bóng vàng 2017. Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp Ronaldo đoạt danh hiệu quả bóng vàng, san bằng thành tích của Lionel Messi. Đứng ở vị trí thứ 2 là Lionel Messi, tiếp theo là Neymar.

Xếp thứ 4 là thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus, anh đã có 1 năm tuyệt vời và vô cùng đáng tiếc khih không thể giúp đội nhà lên ngôi vô địch châu Âu. Đứng thứ 5 là Luka Modric, tiền vệ quan trọng giúp Real Madrid đi tới thành công ở mùa giải vừa qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Hoàng Thanh Tùng U21 HAGL U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT