Quảng cáo

ĐH trong mơ Champions League của Zanetti: Song sát Ronaldo - Baggio

Thứ năm, 14/05/2015 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong số 11 cái tên mà Javier Zanetti đã chọn có thể kể đến một số cái tên tiêu biểu từng làm mưa làm gió tại Champions League như Ronaldo "Brazil", Giggs hay Messi.

ĐH trong mơ của Zanetti, Champions League, Ronaldo, Messi, Giggs, baggio, cafu, xavi, maldini

Zanetti và đội hình trong mơ tại Champions League

Dưới đây là danh sách 11 cầu thủ lọt vào đội hình trong mơ của Zanetti tại Champions League và những giải thích của anh về những lựa chọn này.

Thủ môn: Angelo Peruzzi

Không phải Buffon mà là Peruzzi, một thủ môn với tố chất chỉ huy hàng hậu vệ quá tuyệt vời.

Hậu vệ:

- Cafu: Cầu thủ có khả năng lên công về thủ toàn diện. Một trong những mẫu hậu vệ xuất sắc bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

- Walter Samuel: Tôi đã từng chơi nhiều lần với anh ta tại Inter và tuyển Argentina. Đó là lý do tại sao tôi dễ dàng lựa chọn cái tên này tại hàng phòng ngự. Mùa chúng tôi giành cú ăn ba dưới thời Mourinho phong độ của anh ta là không thể tin được.

- Roberto Ayala: Không phải đó là hậu vệ quá vĩ đại nhưng không phải ngẫu nhiên anh ấy khoác trên mình chiếc áo Argentina hơn 100 lần. Cầu thủ này có khả năng phòng ngự rất cừ khôi.

- Paolo Maldini: Tất nhiên đây là một trong những hậu vệ hay nhất tôi từng biết. Một người đàn ông của lòng trung thành và thật vui khi được đối mặt với anh ấy trong rất nhiều trận derby Milan.

Tiền vệ:

- Lionel Messi: Khi Messi đạt phong độ cao nhất bạn sẽ không tìm ra được bất cứ ai giỏi hơn thế. Một cầu thủ luôn làm bạn ngạc nhiên, thật tự hào bởi đó là một cầu thủ người Argentina.

- Patrick Vieira: Tất nhiên đây là một cầu thủ rất giỏi, một vận động viên tuyệt vời. Mẫu tiền vệ này có khả năng cạnh tranh và chỉ huy hàng tiền vệ trứ danh.

- Xavi: Phần lớn khoảng thời gian thành công của Barcelona trong vài năm qua nhờ công rất lớn của Xavi. Một cầu thủ thông minh kiểm soát được tốc độ trận đấu.

- Ryan Giggs: Không có gì phải nghi ngờ, đây là một trong những đối thủ khó khăn nhất mà tôi từng phải đối mặt. Tôi luôn có sự tôn trọng rất lớn cho cầu thủ vĩ đại này.

Tiền đạo:

- Roberto Baggio: Đó là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới và tốt nhất lịch sử Serie A. Một cầu thủ với khả năng phi thường.

- Ronaldo (Brazil): Cùng với Messi, anh ấy là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng chơi bóng cùng. Tất nhiên đây là tiền đạo có quá nhiều kỹ năng và khả năng phi thường. Một thường đàn ông mạnh mẽ, luôn biết cách ghi bàn mỗi khi thích.

ĐH trong mơ của Zanetti, Champions League, Ronaldo, Messi, Giggs, baggio, cafu, xavi, maldini

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐH trong mơ của Zanetti Champions League Ronaldo Messi Giggs baggio cafu xavi maldini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT