Quảng cáo

Javier Zanetti bị dí súng, cướp ôtô

Thứ hai, 21/07/2014 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng Inter gặp bọn cướp hung tợn khi đi trên xe cùng bố ở quê nhà Argentina.

 

Theo tờ Diario Popular, hôm 19/7 vừa qua, Javier Zanetti trải qua phen hú vía khi đối mặt với nhóm cướp có vũ trang tại quê nhà Argentina. Vụ việc xảy ra trên đường phố ở Banfield nơi cựu thủ quân Inter Milan đang nghỉ hè. Trong khi lái chiếc xe chở bố, Zanetti bất ngờ bị bọn cướp chặn đường, dí súng vào đầu để uy hiếp.

 

Zanetti và bố bị cướp ôtô ở Argentina. Ảnh: PA.

 

Sau khi ép hai bố con xuống xe, bọn cướp lao lên xe và phóng mất. Rất may, Zanetti và bố không bị thương. Cựu danh thủ 40 tuổi sau đó gọi điện trình báo với cảnh sát về vụ việc. Theo gới truyền thông xứ sở Tango, ngay sau khi nhận được trình báo của Zanetti, cảnh sát địa phương đã khoanh vùng đối tượng và nhanh chóng bắt được những tên tội phạm.

Hai năm trước, bà xã Paula của Zanetti cũng lâm vào phải hoàn cảnh tương tự khi bị bọn cướp đe dọa lấy đi chiếc Mercedes-Benz cùng nhiều tư trang.

Cuối mùa giải vừa qua, Zanetti quyết định chia tay Inter Milan sau 19 năm gắn bó. Cựu danh thủ Argentina thi đấu tổng cộng 858 trận cho đội bóng Italy và ghi 21 bàn thắng. Sau khi giải nghệ, chiếc áo số 4 của Zanetti được đội chủ sân Giuseppe Meazza treo vĩnh viễn.

Lan Chinh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Javier Zanetti Inter Milan Argentina Seria A Bóng đá Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT