Quảng cáo

Derby Madrid: Atletico tung cặp sát thủ 77% chiến thắng

Thứ bảy, 07/02/2015 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với Mandzukic và Griezmann trong đội hình xuất phát, Atletico Madrid đã đạt được tỉ lệ chiến thắng trong các trận đấu lên tới 77%.

Derby Madrid, Atletico vs Real Madrid, la liga, Mandzukic, Griezmann, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, truc tiep Atletico vs Real, ket qua ti so Atletico vs Real

Mandzukic và Griezmann là cặp đôi hoàn hảo của Atletico trên hàng công

Diego Simeone khẳng định tại cuộc họp báo trước trận derby đêm nay tại Vicente Calderon rằng Mandzukic và Griezmann sẽ là cặp tiền đạo chống lại Real Madrid. Đây là một tin rất vui với NHM đội chủ sân Calderon bởi hai cầu thủ kể trên chính là sát thủ hoàn hảo của đội bóng này.

 

 

Mandzukic và Griezmann đã cùng nhau xuất phát trong 13 trận đấu trên mọi mặt trận. Trong số 13 trận đấu, Atletico Madrid đã giành tới 10 chiến thắng (8 ở La Liga và 1 Champions League, 1 siêu cúp TBN), 2 trận thua và 1 trận hòa. Tỉ lệ giành chiến thắng khi có cặp đôi này song hành trên hàng tiền đạo đạt 77%, một con số đáng chú ý để đặt kỳ vọng vào ba điểm trong cuộc chiến tại derby Madrid.

Không xét về ra quân trong đội hình xuất phát, Mandzukic và Griezmann đã cùng nhau chinh chiến trong tổng số 24 trận dấu, giành chiến thắng 18, 4 thua và 2 hòa. Tỉ lệ chiến thắng đạt 75%.

VIDEO: Pha va chạm đầy tiểu xảo giữa Mandzukic và Ramos ở Siêu cúp TBN

Trong số 24 trận kể trên, Mandzukic đã bắt đầu trong đội hình xuất phát 23 trận, Griezmann có 10 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Atletico Madrid đối mặt với Real Madrid trong bối cảnh cả Mandzukic và Griezmann đều đang đạt phong độ cao trong thời gian qua. Khoảng cách 7 điểm với Real Madrid là tương đối lớn vì thế họ phải tung ra lực lượng mạnh nhất của mình.

Thử thách của Mandzukic và Griezmann sẽ là cặp trung vệ Nacho và Varane, những cầu thủ được thống kê bất bại mỗi khi xuất phát cùng nhau. Đây thực sự là cuộc đối đầu rất được mong đợi trong trận derby Madrid diễn ra lúc 22h00 đêm nay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Derby Madrid Atletico vs Real Madrid la liga Mandzukic Griezmann lich thi dau la liga bang xep hang la liga truc tiep Atletico vs Real ket qua ti so Atletico vs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT