Quảng cáo

Derby Madrid: Ronaldo áp đảo Costa khoản "nã đạn vào lưới đối phương"

Thứ bảy, 01/03/2014 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico vs Real Madrid, đây chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu của những chân sút hàng đầu của hai đội. Ronaldo ghi 6 bàn thắng trong 4 trận đối đầu gần nhất, Costa cũng có 2 bàn trong 8 trận Derby.

 

Atletico vs Real Madrid, Ronaldo đọ súng Costa, Ronaldo áp đảo Costa, Derby Madrid, La Liga, Real Madrid, Atletico Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo có 6 bàn trong 4 trận derby còn Costa cũng có 2 bàn sau 8 trận derby


Cristiano Ronaldo sẽ đá chính trong trận derby Madrid với Atletico sau khi hết án treo giò của RFEF. Trước đó tiền đạo người Bồ cũng đã có màn trở lại đầy xuất sắc với 2 bàn thắng trong thắng lợi 6-1 trước Schalke 04 tại Champions League. Và nếu nhìn vào cái duyên ghi bàn của CR7 trước Atletico, có lẽ HLV Ancelotti còn vui mừng hơn nữa.

 

Video bàn thắng: Cú đúp của Ronaldo trong trận gặp Atletico ở Cúp Nhà vua

 

Rõ ràng Ronaldo sẽ là mối đe dọa lớn nhất của thày trò HLV Simeone. Cơn khát bàn thắng ở La Liga sau chuỗi 3 trận không được thi đấu rõ ràng là một động lực không nhỏ cho chủ nhân QBV 2013. Một Ronaldo rất "sát" Atletico trong thời gian gần đây.

 

10 trận derby giữa hai đội CR7 đã có 11 bàn thắng, tính riêng 4 trận derby gần nhất, Ronaldo đã ghi được tới 6 bàn. Một con số vô cùng ấn tượng để bắt đầu cho một trận derby hứa hẹn đầy hấp dẫn.

 

Nạn nhân hứng chịu nhiều bàn thua nhất của Ronaldo bên phía Atletico chính là thủ thành Courtois với 5 bàn. Phần còn lại chia đều cho De Gea và Asenjo.

 

Ở bên đội chủ nhà họ cũng đang rất mong chờ vào sự tỏa sáng của Costa. Thi đấu thăng hoa hồi đầu mùa với thành tích ghi bàn ấn tượng, tuy nhiên chính sự sa sút về khả năng làm bàn của anh đã khiến Atletico nhiều phen chao đảo. Việc lập công trở lại trong thời gian qua là một tín hiệu vô cùng khả quan với Diego Simeone.

 

Cho tới thời điểm này, sau 8 trận derby đối mặt với Real Madrid, Costa đã ghi được 2 bàn thắng. Con số không ấn tượng nhưng cũng đủ để khiến người ta mong chờ và hy vọng.

 

Rõ ràng Ronaldo đang áp đảo Costa về khoản nã đạn vào lưới đối phương nhưng liệu rằng ai mới thực sự là ngôi sao tỏa sáng trong trận cầu hứa hẹn đầy hấp dẫn này. Trận derby Madrid giữa Atletico vs Real sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 2/3 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Real Madrid Ronaldo đọ súng Costa Ronaldo áp đảo Costa Derby Madrid La Liga Real Madrid Atletico Madrid lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo