Quảng cáo

Đặt chân tới Đài Loan, ĐTVN lao vào tập luyện

Thứ bảy, 05/09/2015 21:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Đài Loan để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Chiều nay, các thành viên ĐT Việt Nam đã có mặt tại Đài Loan. Sau vài tiếng nghỉ ngơi lấy lại sức sau chuyến bay dài, toàn đội đã ra sân tập luyện lúc 19h tối nay.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các đội tới Đài Loan thi đấu, BTC đã yêu cầu chuẩn bị mặt sân bãi và tác phong tổ chức rất chuyên nghiệp. ĐT Việt Nam vì thế không gặp khó khăn gì trong việc di chuyển và tập luyện dưới điều kiện tốt nhất.

Đài Loan vs Việt Nam, Đài Loan, Việt Nam, vong loai world cup 2018, HLV Miura, Công Vinh, Đình Tùng, Thành Lương

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên ở Đài Loan

Trong buổi tập này, HLV Miura chủ yếu cho các học trò tập nhẹ nhằm thả lỏng và giải phóng sức ì. Những bài tập về tấn công cũng được triển khai nhiều hơn thường lệ.

Trận gặp Đài Loan, ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn, vì thế tấn công là ưu tiên của ông thầy người Nhật. Những cầu thủ tấn công như Công Vinh, Đình Tùng, Hồng Quân liên tục được nhồi bóng và tập dứt điểm. Rất có thể đá với Đài Loan, những cái tên trên sẽ xuất hiện trong đội hình xuất phát.

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam còn hai buổi tập nữa vào các ngày 6,7/9. Hiện tại Việt Nam đang đứng thứ ba tại bảng F sau 1 trận thua trước Thái Lan. Đài Loan đang đứng cuối bảng khi thi đấu 2 trận và thua cả hai. Thái Lan sau hai trận toàn thắng đang đứng đầu bảng, Iraq cũng mới chỉ đá 1 trận và đang có 3 điểm, đứng thứ hai tại bảng đấu này.

Trận đấu giữa Đài Loan vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 8/9 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đài Loan vs Việt Nam Đài Loan Việt Nam vong loai world cup 2018 HLV Miura Công Vinh Đình Tùng Thành Lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT