Quảng cáo

Thận trọng trước Đài Loan, ĐT Việt Nam tích cực tập luyện

Thứ bảy, 05/09/2015 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày hôm qua 4/9, thầy trò HLV Miura đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên trong lượt trận thứ hai tại Vòng loai World Cup 2018 lần này. Có thể nhận thấy các cầu thủ đều hăng say tập luyện với tinh thần thi đấu cao nhất.

Sau trận thua có phần thất thế toàn diện trước Thái Lan tại Bangkok, thầy trò Miura đang cố gắng chuẩn bị thật tốt để giành lấy một chiến thắng tri ân NHM. Thành phần đội tuyển lần này hầu hết đều là những gương mặt quen thuộc từng nhiều lần ăn tập trên tuyển như Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương,.. nên không có nhiều khó khăn cho sự hòa nhập ngay lúc đầu.

Ngày hôm qua 4/9, thày trò HLV Miura đã bước vào buổi thử sức đầu tiên trong đợt tập trung đội tuyển lần này. Các cầu thủ đều hăng say tập luyện với tinh thần thi đấu cao nhất.

HLV Miura yêu cầu các học trò thi đấu tập trung

Vẫn là giáo án quen thuộc từ di chuyển tổ chức phối hợp nhỏ ít chạm, chuyền bóng nhanh tới các tình huống tập đá phạt góc, đá phạt trực tiếp để tận dụng cơ hội đều được các học trò áp dụng nhuần nhuyễn và hiệu quả. Hai tân binh Tuấn Mạnh và Đình Tùng cũng thể hiện sự bắt nhịp nhanh chóng vào guồng quay mới trên đội tuyển. Trên khuôn mặt mỗi người đều hiện lên sự hứng khởi và tinh thần lạc quan trong chuyến làm khách tại Đài Loan ít ngày nữa.

Hai người đồng đội tại tuyển U23 Thanh Hiền và Huy Toàn trong một pha bóng

Chia sẻ cảm nghĩ sau trận đấu, tiền đạo kì cựu của Việt Nam Lê Công Vinh cho biết: "Gặp Đài Loan là trận đấu dễ thở nhất của ĐT Việt Nam. Nó có ý nghĩa quyết định tới vị trí trên BXH và chiếc vé vào vòng trong lúc này cũng như cơ hội giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2019. Chúng tôi đã không gặp may mắn khi không thể cầm chân Thái Lan trên đất Thái, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu để giành kết quả tốt đẹp nhất ở hai trận đấu với Iraq và Thái Lan tại Mỹ Đình vào tháng tới. Chính vì vậy, toàn đội đặt mục tiêu sẽ giành chiến thắng trước Đài Loan Trung Quốc để làm bàn đạp tinh thần và sẽ nỗ lực hết mình để đạt được điều đó”.

HLV Miura chạy trên sân cùng các cầu thủ

Về phần mình, gương mặt mới Hoàng Đình Tùng cũng thể hiện sự quyết tâm: "Đây là lần đầu tiên tôi được khoác áo ĐT QG. Tôi thực sự cảm thấy rất vui và hãnh diện. Và tôi sẽ cố gắng thi đấu để không làm phụ lòng tin tưởng của BHL". Đình Tùng là tiền đạo mới nhất của ĐT Việt Nam lúc này, anh sẽ san sẻ trọng trách ghi bàn bên cạnh những Công Vinh, Văn Quyết hay Mạc Hồng Quân. Được biết trong ngày hôm nay 5/9, toàn đội đã có mặt ở Nội Bài để sang nước bạn theo chuyến bay VN576 và sẽ có buổi tạp luyện đầu tiên tại đây từ 18h tới 20h giờ địa phương, trước khi có trận đấu với chủ nhà Đài Loan trên sân SVĐ Municipal vào ngày 8/9 tới.

Cả đội chạy bền kết thúc buổi tập

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam Đài Loan Vòng loai World Cup 2018 Thái Lan Iraq asian cup 2019 hlv miura tiền đạo lê công vinh hoàng đình tùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo