Quảng cáo

Đánh bại Pep Guardiola, Carlo Ancelotti đề cao vai trò của Ronaldo và Bale

Thứ năm, 24/04/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Carlo Ancelotti đã giúp Real Madrid đánh bại Pep Guardiola trên sân nhà Bernabeu. Một trận đấu thể hiện dấu ấn đậm nét của hai chiến lược gia và Ancelotti dường như rất hả hê sau thắng lợi đó.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 1-0 Bayern Munich (Lượt đi bán kết Cup C1)

 

"Tôi hạnh phúc với tất cả mọi thứ, từ kết quả trận đấu và những gì họ đã thể hiện được trên sân bởi Munich là đối thủ rất khó chơi. Họ đã biết thế nào là một cuộc đối đầu thực sự khó khăn và đầy thử thách" - Chiến lược gia người Ý nói trong buổi họp báo sau trận.

 

Đây là trận đấu chứng kiến sự lép vế về quyền kiểm soát bóng nhưng kết quả mà Madrid thu được lại tỷ lệ nghịch với điều đó. "Ban đầu chúng tôi bị ép sân và phải vật lộn để kiểm soát lại thế trận và Real đã làm rất tốt điều đó.

 

Họ đã thi đấu rất đoàn kết và tổ chức chặt chẽ. Sự hỗ trợ của Coentrao cho Isco hay Di Maria đã được thể hiện đậm nét. Chúng tôi đã thoải mái hơn trong phòng ngự khi thi đấu với sơ đồ 4-4-2".

 

bán kết cúp C1, Real vs Bayern, Ancelotti đánh bại Pep Guardiola, Real Madrid, bayern Munich, Ronaldo, Bale, Bernabeu, Champions League

Carlo Ancelotti đề cao vai trò của Ronaldo và Bale trong cuộc chiến với Bayern Munich

 

Đây là trận đấu Real bị ép nhưng họ có nhiều cơ hội hơn. Ronaldo trở lại và Bale chỉ được thay vào sân từ ghế dự bị. Đó cũng là lý do khiến Ancelotti khẳng định tầm quan trọng của việc có mặt hai ngôi sao cùng lúc trên sân. "Chúng tôi đã mất đi 50% sức mạnh khi không có Bale và Ronaldo có mặt cùng lúc trên sân. Chắc chắn khi có họ cùng một lúc đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn nữa rất nhiều".

 

Trận thắng 1-0 và không để thủng lưới này đã giúp Real Madrid tạo được lợi thế nhất định trước khi bước vào trận lượt về trên đất Đức. "Kết quả này thực sự tốt và đó là một lợi thế nhỏ. Chúng tôi phải biết rằng mình không được chủ quan và tất cả sẽ làm mọi thứ để có được kết quả tốt như ngày hôm nay".

 

Carlo Ancelotti đã sử dụng Ronaldo trong 73 phút trước khi thay Bale vào sân. Đó có thể coi là một sự mạo hiểm bởi CR7 mới chỉ bình phục chấn thương ít ngày. "Đó là một quyết định quan trọng trước khi chúng tôi bước vào trận đấu. Real không muốn chấp nhận rủi ro nhưng Cristiano đã làm rất tốt. Tuy không phải 100% phong độ nhưng Ronaldo đã cống hiến rất nhiều để đội bóng được tốt hơn".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết cúp C1 Real vs Bayern Ancelotti đánh bại Pep Guardiola Real Madrid bayern Munich Ronaldo Bale Bernabeu Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT