Quảng cáo

Cristiano Ronaldo giải thích ra sao sau pha bỏ lỡ ghi bàn mười mươi?

Thứ năm, 24/04/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo đã trở lại sau chấn thương và góp mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich. Tuy nhiên màn tái ngộ khán giả sân Bernabeu đã không được như mong muốn bởi anh đã bỏ lỡ khá nhiều tình huống ngon ăn.

Video bàn thắng: Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

 

Phải nghỉ thi đấu dài ngày vì chấn thương gặp phải tại lượt tứ kết Champions League, cuối cùng NHM cũng được chứng kiến màn tái xuất của chân sút người Bồ. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự vắng mặt của Bale trong đội hình chính sau màn trình diễn chói sáng tại trận chung kết cúp Nhà vua.

 

Nhịp độ trận đấu đã được đẩy lên cao ngay từ đầu, Real và Bayern Munich đã thể hiện rõ ý đồ chiến thuật của mình. Sau những phút đầu thăm dò, Hùm Xám đã bắt đầu kiểm soát tốt hơn thế trận trước Kền Kền. Trong khoảng 30 phút đầu tiên họ nắm quyền kiểm soát bóng tới 75%. Tuy nhiên đó cũng chính là tất cả những gì mà Bayern làm được ở trận đấu này.

 

Bán kết cúp C1, Real vs Bayern, Ronaldo tái xuất, Ronaldo trở lại sau chấn thương, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Bayern Munich, lich thi dau ban ket cup c1, Champions League

Ronaldo đã rất tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi

 

Bàn thắng của Benzema ở phút 19 đã dập tắt hy vọng kiếm bàn thắng hay trận hòa của người Đức. Đây cũng là trận đấu chứng kiến sự vô duyên của Ronaldo trước khung thành Neuer. Sau bàn thắng đầu tiên vài phút, tiền đạo người Bồ đã có cơ hội rất tốt đối mặt Neuer trong tư thế trống trải nhưng không thể ghi bàn. Pha tiếp bóng thiếu nhạy cảm của Ronaldo đã đưa bóng đi vọt xà trong sự tiếc nuối tới cùng cực của anh.

 

Trước khi bị thay ra ở phút 73 để nhường chỗ cho Bale, Ronaldo cũng đã có vài cơ hội thử thách tài năng thủ môn đối phương nhưng đều không thành công. Sau trận đấu, Ronaldo đã nói về tình huống bỏ lỡ và sự trở lại của mình.

 

"Tôi cảm thấy hơi sợ bởi đây là trận đấu đầu tiên sau ba tuần tôi không chơi bóng. Một số người đã không muốn tôi ra sân nhưng bây giờ tôi đã cảm thấy tốt hơn và sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo. Tôi thấy tốt hơn nhiều rồi".

 

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, Ronaldo cho rằng việc anh ra sân không có ai ép buộc. "Tôi thấy hạnh phúc khi được ra sân. Đã không có bất cứ ai ép buộc tôi.

 

Đây là trận đấu có rất nhiều áp lực và đội bóng của chúng tôi đã phải đón nhận nó. Chúng tôi đang có một lợi thế nhỏ nhưng chúng tôi chưa xem đó là đủ để đi tiếp".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết cúp C1 Real vs Bayern Ronaldo tái xuất Ronaldo trở lại sau chấn thương Cristiano Ronaldo Real Madrid Bayern Munich lich thi dau ban ket cup c1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo