Quảng cáo

Đang sút penalty, Xuân Trường hành động cực lạ khiến tất cả nể phục

Thứ tư, 24/01/2018 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có hành động rất 'lạ' sau khi thực hiện thành công quả đá 11m của mình...

VIDEO: Cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng trong phòng thay đồ

U23 Việt Nam đã tạo nên điều kì diệu khi đánh bại Qatar trong trận bán kết để tiến tới chung kết giải U23 châu Á. Đây là kết quả đến từ những nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ở trận đấu này, một lần nữa Việt Nam lại phải bước vào những loạt sút penalty cân não. Quang Hải thực hiện quả đầu tiên không thành công khiến rất nhiều người lo lắng.

xuan truong, u23 viet nam, u23 chau a

Áp lực sau đó được đặt lên vai đội trưởng Xuân Trường. Nhưng với bản lĩnh của mình, Trường đã thực hiện thành công lượt sút của mình. Sau khi thực hiện thành công, Xuân Trường bất ngờ xin phép các trọng tài và HLV Park Hang Seo để chạy vào trong khu kỹ thuật của U23 Việt Nam.

Sau đó, tất cả mới biết rằng cầu thủ người Tuyên Quang sợ đồng đội bị cóng vì lạnh và cóng vì tâm lý khi thực hiện loạt sút luân lưu nên Xuân Trường đã chạy ra lấy áo ấm, khăn ấm.

Một mình Xuân Trường ôm gần 10 chiếc áo ấm và khăn ấm ra cho đồng đội đang đứng giữa sân run vì lạnh. Nhưng sau đó, nhiều cầu thủ còn chưa kịp mặc áo do thủ quân mang ra thì đã "phải" chạy đi ăn mừng tấm vé vào chung kết lịch sử của U23 Việt Nam.

Một hành động nhỏ nhưng nói lên nhiều điều của đội trưởng U23 Việt Nam.

Lịch thi đấu chung kết của U23 Việt Nam

VIDEO: Loạt sút penalty cân não U23 Việt Nam vs U23 Qatar

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong u23 viet nam u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo