Quảng cáo

Mỗi khi buồn, Ronaldo lại muốn quay về Man Utd

Thứ năm, 04/09/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đang không vui với chính sách chuyển nhượng của Real Madrid và cứ mỗi lần như vậy, siêu sao người Bồ lại nói về ngôi nhà cũ Manchester United.

 

Ronaldo dang buon, Ronaldo buon o Real, Ronaldo muon quay ve Man Utd, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Manchester United, Perez

Ronaldo luôn nhớ về Man Utd mỗi khi buồn lòng ở Real Madrid

 

Dường như trở thành một thói quen, cứ mỗi khi buồn Cristiano Ronaldo lại nói về Quỷ đỏ thành Manchester. Không phải là chuyện lương lậu, lần này Ronaldo buồn vì mất đi một chân chuyền thượng hạng giúp anh ghi bàn. Anh buồn vì chính sách chuyển nhượng mà Real đang áp dụng, mà ngay lập tức nó đã cho thấy những bất cập cần rất nhiều thời gian để giải quyết.

 

Còn nhớ năm ngoái, khi Real bán đi Mesut Oezil, Ronaldo cũng đã tỏ ra rất thất vọng và bày tỏ "Một ngày nào đó tôi muốn trở về chơi cho Manchester United". Và lần này khi mất đi Di Maria, Ronaldo lại nói về ngôi nhà xưa: "Tôi yêu Manchester. Mọi người đều biết điều đó bởi tôi đã nói nhiều lần như vậy.

 

Manchester nằm trong trái tim tôi, tôi có nhiều người bạn tốt ở đó, những người luôn ủng hộ cho tôi và tôi muốn trở lại đó vào một ngày nào đó" - DailyMail dẫn lời Ronaldo.

 

"Tôi tin rằng họ sẽ trở lại là một đội bóng mạnh mẽ một lần nữa, tôi chắc chắn điều đó. Đó là một CLB tuyệt vời.

 

Họ đã mua được Di Maria và Falcao và tôi nghĩ điều đó sẽ tốt hơn nhiều cho Manchester. Họ xứng đáng gặt hái được thành công bởi đó là một CLB thật tuyệt vời" - CR7 nói tiếp.

 

 VIDEO bàn thắng: Top 10 siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo

 

Tuy khẳng định tình cảm dành cho Man Utd nhưng ngôi sao người Bồ cũng không quên nhắc về Real Madrid: "Tôi hạnh phúc ở Real Madrid và tôi còn thời hạn hợp đồng 4 năm nữa. Nhưng những điều sẽ xảy ra trong tương lai bạn không bao giờ biết trước và ngờ tới những gì có thể xảy đến" - Ronaldo ám chỉ đến một tương lai bất ổn của anh tại Madrid sau những xung đột trong thời gian qua.

 

Ronaldo dang buon, Ronaldo buon o Real, Ronaldo muon quay ve Man Utd, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Manchester United, Perez

Ronaldo đang cảm thấy buồn ở Real Madrid

 

Ronaldo đang buồn, chính xác là anh đang dần cảm thấy thất vọng với chiến lược và hướng đi mà Real Madrid đang xây dựng. Bởi đơn giản anh cảm thấy lợi ích của mình đang dần bị ảnh hưởng và dường như Perez đang muốn làm giảm bớt đi tầm ảnh hưởng của CLB này. Đó là một thực tế đang xảy ra và rõ ràng Ronaldo không vui là chuyện "bình thường".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man Utd Quỷ đỏ CR7
Xem thêm