Quảng cáo

Cristiano Ronaldo là thần tượng của sao trẻ Sterling

Thứ bảy, 13/09/2014 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Raheem Sterling đã không ngần ngại thừa nhận thần tượng lớn nhất trong lòng anh chính là Cristiano Ronaldo, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid.

 

Sterling than tuong Ronaldo, Man Utd Ronaldo, Ronaldo la than tuong cua Sterling, Quy do, Old Trafford

Raheem Sterling đặc biệt ngưỡng mộ Ronaldo

 

Raheem Sterling nổi lên như một cầu thủ trẻ đầy triển vọng sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Liverpool. Ở độ tuổi rất dễ tiến bộ mà cũng rất dễ chìm, Sterling đã khẳng định không đi lạc hướng và cố gắng theo đuổi những gì mà Ronaldo đã làm được trước đây.

 

"Tôi cố gắng không tự gây áp lực lên bản thân mình, nhưng tôi cũng cố gắng tìm cách cải thiện khả năng ghi bàn và những màn trình diễn của mình.

 

Nếu tôi không ghi bàn, tôi phải là người kiến tạo bởi đó là những gì mà tôi thực sự cần phải làm.

 

Tôi thực sự ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo, đó là cầu thủ mà tôi ấn tượng nhất. Nhưng tôi sẽ không bình phẩm gì về anh ấy ngoài việc nói rằng đó là người mà tôi ngưỡng mộ nhất thế giới, tôi muốn làm được những điều tốt nhất mà anh ấy đã làm được" - Mirror trích lời Sterling.

 

Video bóng đá: Sterling so tài tâng bóng với Rooney

 

Hiện đang trở thành một trụ cột của Liverpool dù mới 19 tuổi, Sterling còn là nhân tố rất triển vọng của bóng đá Anh. 12 tháng nỗ lực đã giúp anh có mặt trong đội hình của tuyển quốc gia và tỏ ra đặc biệt ăn ý với Welbeck trên hàng công.

 

"Đó chắc chắn là 12 tháng cực kỳ quan trọng với tôi, nó đã tạo nên bước chuyển biến quan trọng và thay đổi nhiều thứ. Vì thế tôi cần tập trung hơn nữa ở mùa giải này để đạt được những thành công ở cấp độ còn cao hơn nữa. Tôi cho rằng vấn đề chỉ là thời gian".

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raheem Sterling Ronaldo Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT