Quảng cáo

Liverpool ‘trói chân’ Sterling đề phòng Real Madrid

Thứ sáu, 15/08/2014 12:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước sự nhòm ngó của Real Madrid tới Raheem Sterling, BLĐ Liverpool đang nỗ lực 'trói chân' cầu thủ này với bản hợp đồng dài hạn và nhiều đãi ngộ.

 

Tin chuyển nhượng, Real Madrid, Raheem Sterling, Liverpool, Liverpool trói chân Sterling, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng real madrid

Liverpool 'trói chân' Sterling để chặn đường anh sang Real Madrid

 

Raheem Sterling vừa trải qua mùa giải 2013/14 rất thành công tại Liverpool, anh trưởng thành nhanh chóng và đóng góp phần công sức không nhỏ giúp The Kop giành tấm vé tham dự Champions League mùa bóng 2014-2015. Ấn tượng trước tài năng của Sterling, các tuyển trạch viên của Real Madrid đã quan tâm và muốn đưa tuyển thủ 19 tuổi này về Bernabeu để tạo sự cạnh tranh với Angel Di Maria.

 

Trước sự nhòm ngó của Real Madrid, HLV Brendan Rodgers cũng đã lên kế hoạch giữ chân tiền vệ trẻ này để chặn đường anh gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo tờ Daily Mail, đội chủ sân Anfield đã chuẩn bị gửi tới Raheem Sterling bản hợp đồng mới gia hạn thêm 3 năm và mức lương cũng được tăng lên đáng kể nhưng không tiết lộ chi tiết - hiện tại Sterling đang nhận mức lương 30.000 bảng/tuần.

 

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Raheem sẽ tiến triển tốt hơn. Về mặt chiến thuật, kỹ năng, đầu óc... mọi thứ đều tốt, Raheem Sterling đã trưởng thành. Cậu ấy đang là một cầu thủ trẻ tài năng và có trách nhiệm, dù mới 19 tuổi nhưng trong trận đấu lớn Sterling vẫn thể hiện được phong độ tốt".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT