Quảng cáo

Công Vinh 'vồ hụt' công thần của đội bóng đất Mỏ

Chủ nhật, 26/11/2017 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giấc mơ tạo nên "Dream Team' của Lê Công Vinh đã gặp thất bại đầu tiên trong thương vụ mang tên Vũ Minh Tuấn.

Kết thúc V-League mùa giải 2017, CLB TP.HCM đã cán đích với vị trí thứ 12/14 cùng 25 điểm. Đây rõ ràng là thành tích không hề mong muốn của quyền chủ tịch đội bóng này Lê Công Vinh.

Công Vinh đã thể hiện tham vọng rất lớn để hướng tới mùa giải 2018. Bằng chứng là việc đội bóng đã sa thải HLV Alain Fiard trước khi mùa giải khép lại. Chia tay nhà cầm quân người Pháp, CLB TPHCM lập tức đàm phán hợp đồng với HLV Miura, cựu HLV ĐTQG Việt Nam.

Không chỉ mang về HLV Miura, Công Vinh còn đang lên kế hoạch 'hút máu' hàng loạt những cầu thủ chất lượng ở nhiều đội bóng khác nhau ở V-League như Than Quảng Ninh, Quảng Nam, HAGL...

vu minh tuan, cong vinh, vleague, chuyen nhuong viet nam

Một trong số những người được Công Vinh quan tâm là tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Quảng Ninh. Cách đây chừng một tháng, rất nhiều thông tin rộ lên cho rằng Minh Tuấn đã gật đầu để gia nhập đội Công Vinh với bản hợp đồng tiền tỉ.

Thế nhưng tin đồn này đã chính thức khép lại sau khi Minh Tuấn đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội bóng đất Mỏ. Đây là kết quả đến từ sự nỗ lực của Than Quảng Ninh trong việc giữ công thần của mình.

“Tôi và CLB đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng 3 năm. Tôi sẽ không đi đâu hết, vì thực tế ngay cả khi chưa thương thảo, ưu tiên đầu tiên của tôi là gắn bó với Than Quảng Ninh” - Vũ Minh Tuấn cho biết.

Ngoài việc giữ chân được Minh Tuấn, được biết Than Quảng Ninh còn nhận được cái gật đầu khác của hàng loạt những cầu thủ trụ cột như Tuấn Linh, Hải Huy, Xuân Hùng... Đây cũng là cơ sở để đội bóng đất Mỏ có quyền hi vọng vào mùa giải thành công hơn nữa trong năm 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vu minh tuan cong vinh vleague chuyen nhuong viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT