Quảng cáo

Công Phượng từ chối nhận danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận'

Chủ nhật, 26/11/2017 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã từ chối nhận giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận' HAGL - SHB Đà Nẵng vì cho rằng mình không xứng đáng.

Hôm qua 25/11, HAGL đã bước vào trận đấu cuối cùng ở V-League mùa giải năm 2017. Được thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón SHB Đà Nẵng, đội bóng phố Núi hướng tới một trận thắng. Tuy nhiên sau 90 phút, Công Phượng và các đồng đội đã không thể hưởng niềm vui chiến thắng. Thất bại chung cuộc 0-1, HAGL cán đích ở vị trí thứ 10 chung cuộc với 30 điểm.

Ở trận đấu này, đáng chú ý là sự trở lại của Tuấn Anh khi anh được xếp đá chính. Sau chấn thương, Tuấn Anh vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất vì thế không có những khoảnh khắc bùng nổ.

cong phuong, hagl, vleague, hagl 0-1 da nang, bxh vleague

Với Công Phượng, tiền đạo này cũng có một trận đấu không thành công. Trong những phút có mặt trên sân, Phượng thi đấu nỗ lực nhưng anh cũng để lại những thất vọng trong các tình huống xử lý bóng.

Đáng chú ý, sau trận đấu, Công Phượng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng anh đã từ chối lên nhận giải thưởng từ nhà tài trợ vì cho rằng mình thi đấu không tốt và không xứng đáng nhận giải.

Ở mùa giải này, Công Phượng vẫn là một trong những chân sút chủ lực của đội bóng phố Núi. Theo thống kê, Công Phượng đã có được 7 bàn ở V-League 2017, bằng với Đức Chinh của SHB Đà Nẵng.

Trong khi đó danh hiệu Vua phá lưới mùa này đã thuộc về một chân sút nội, đó là Anh Đức. Thành tích ghi 17 bàn cũng giúp Anh Đức phá vỡ khoảng thời gian 15 năm mới có một chân sút nội đoạt danh hiệu vua phá lưới.

Một vài cầu thủ nội khác có thành tích ghi bàn cũng đáng nể đó là Văn Quyết hay Thanh Trung với cùng 9 bàn thắng.

Trước mắt, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu ở Thái Lan diễn ra trong tháng 12 tới. Xa hơn là hướng tới VCK U23 châu Á diễn ra đầu tháng 1.

Highlights: HAGL 0-1 Đà Nẵng (Vòng 26 V-League 2017)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong hagl vleague hagl 0-1 da nang bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT