Quảng cáo

Công Vinh lập cú đúp, Việt Nam ngược dòng ngoạn mục trên đất Nhật

Thứ tư, 15/10/2014 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Lê Công Vinh đã góp một cú đúp trong chiến thắng 4-3 của tuyển Việt Nam trước đội bóng Kyoto Sanga của Nhật Bản.

Việt Nam 4-3 Kyoto Sanga, Công Vinh lập cú đúp, Việt Nam, Kyoto Sanga, Nhật Bản, Việt Nam tập huấn, thầy trò HLV Miura

Việt Nam có trận thắng trước khi rời Nhật Bản

 

Đá giao hữu trên đất Nhật là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Miura rèn luyện thêm kỹ chiến thuật. Trong trận giao hữu cuối cùng tạiNhật Bản, đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Kyoto Sanga với tỉ số 4-3.

Đây là trận đấu mà tiền đạo Lê Công Vinh và các đồng đội đã thi đấu tốt trong hiệp đấu đầu tiên và đem về kết quả hòa 1-1. Tuy nhiên thử thách chỉ thực sự đến với thầy trò HLV Miura khi hiệp hai diễn ra. Đội bạn với sự hưng phấn đã liên tiếp ghi hai bàn thắng để vượt lên dẫn trước 4-3.

Không hề tỏ ra nao núng, thầy trò HLV Miura đã nhanh chóng thiết lập lại thế trận tấn công và những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp Việt Nam ghi liền ba bàn thắng. Trong số ba bàn thắng ấy riêng Lê Công Vinh đóng góp một cú đúp.

Thắng lợi chung cuộc 4-3, đội tuyển Việt Nam đã cho thấy những dấu hiệu tích cực trong chuyến tập huấn Nhật Bản. Đây cũng chính là trận thắng đầu tiên của chúng ta trên đất bạn sau hai trận thua.

Theo lịch trình, ngày mai 16/10 đội tuyển Việt Nam sẽ về nước sau hơn hai tuần tập huấn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 4-3 Kyoto Sanga Công Vinh lập cú đúp Việt Nam Kyoto Sanga Nhật Bản Việt Nam tập huấn thầy trò HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT