Quảng cáo

HLV Miura triệu tập 2 cầu thủ U21 QG lên tuyển Việt Nam

Thứ tư, 15/10/2014 11:26 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù đang cùng ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Nhật Bản để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014, nhưng HLV Toshiya Miura đã đề nghị VFF triệu tập thêm 3 cầu thủ trẻ bổ sung cho ĐTVN.


HLV Miura,AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,HLV Miura,tập huấn tại Nhật Bản,đội tuyển việt nam đá giao hữu,ĐT Việt Nam gọi bổ sung cầu thủ, Ngọc Thắng, Thanh Hiền, Nguyễn Minh Tùng
Ngọc Thắng (số 17) của U21 SHB.ĐN được gọi bổ sung vào ĐTVN


Ngay mai (16/10) ĐT Việt Nam sẽ về nước chấm dứt chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Dù đang có được lực lượng mạnh nhất, nhưng HLV Miura vẫn muốn có thêm sự cạnh tranh và trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Vì thế sau khi nghe bộ phận chuyên môn báo cáo về phong độ của các cầu thủ vừa tham dự vòng chung kết giải U21 Báo Thanh Niên 2014 cũng như căn cứ vào việc từng dẫn dắt và kiểm chứng năng lực của các cầu thủ U23 Việt Nam dự ASIAD 17 vừa qua, HLV Toshiya Miura đã đề nghị LĐBĐ Việt Nam (VFF) triệu tập 3 cầu thủ Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Minh Tùng lên ĐTVN tập trung từ ngày 19/10 tại Bình Dương. Đáng chú ý, 2 trong số 3 cầu thủ này đang khoác áo ĐT U21 Quốc gia tham dự Giải U21 Quốc tế - Báo Thanh Niên 2014 diễn ra tại Cần Thơ vào ngày 19/10 tới là hậu vệ Thanh Hiền và tiền đạo Ngọc Thắng.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Giao hữu)

Chiều nay (15/10), ĐT Việt Nam sẽ bước vào thi đấu trận giao hữu cuối cùng trên đất Nhật Bản gặp CLB đang thi đấu tại Giải hạng hai J-League là CLB Kyoto Sanga. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Miura từng đá 2 trận với "quân xanh" là tuyển Sinh viên Nhật Bản, CLB Vissel Kobe và đều nhận thất bại. Vì thế, trận giao hữu chiều nay với Kyoto Sanga sẽ là cơ hội cuối cùng cho ông Miura thử nghiệm đội hình trong quá trình tập huấn tại quê hương mình.

Sau trận đấu với Kyoto Sanga, thầy trò HLV Miura sẽ về nước vào ngày mai (16/10). Dự kiến cả đoàn sẽ có mặt tại Việt Nam vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày. Sau đó, các tuyển thủ sẽ được nghỉ ngơi về thăm gia đình trong vài ngày. Đến 19/10, cả đội sẽ tập trung tại Bình Dương chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu tại TP.HCM. Theo đó, 3 tuyển thủ vừa được gọi bổ sung sẽ cũng sẽ góp mặt trong lần hội quân này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng