Quảng cáo

Công Phượng và Tuấn Anh chưa chắc đá chính tại Nhật Bản

Thứ bảy, 31/10/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh gần như sẽ sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải năm sau. Nhưng ở CLB mới, khả năng đá chính của hai cầu thủ không được đảm bảo.

Nhiều người cho rằng khi để Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật Bản, bầu Đức đã ràng buộc trong hợp đồng điều khoản trao suất đá chính cho hai cầu thủ này. Tuy nhiên, Trưởng đoàn Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh phủ nhận thông tin này: “Bầu Đức không hề ra điều kiện rằng bắt buộc để Công Phượng, Tuấn Anh đá chính. Điều này đi ngược với chuyên môn, bởi việc một cầu thủ được ra sân hay không phụ thuộc nhiều yếu tố như sức khoẻ, phong độ, lựa chọn chiến thuật của ban huấn luyện và thậm chí là thẻ phạt.

 Công Phượng sang Nhật, Tuấn Anh sang Nhật, HAGL, Công Phượng đá ở J-League 2, Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock, HAGL Arsenal JMG

Công Phượng, Tuấn Anh phải tự lực tại Nhật Bản

Khi đồng ý chuyển nhượng, chúng tôi giao quyền tự quyết cho đối tác. Hơn hết, chúng tôi muốn các cầu thủ phải có ý chí chiến đấu để giành vị trí chính thức thay vì ràng buộc trên hợp đồng. HAGL tin tưởng vào chất lượng cầu thủ do mình đào tạo. Nếu Công Phượng, Tuấn Anh nỗ lực và hoà nhập tốt với môi trường mới, chắc chắn họ sẽ có suất đá chính nhờ vào thực lực chứ không phải nhờ cơ chế.”

Mito Hollyhock và Yokohama đã nghiên cứu rất kỹ về lối chơi và trình độ chuyên môn của Công Phượng, Tuấn Anh trước khi quyết định hỏi mượn. Họ muốn có những sự bổ sung về chuyên môn chứ không phải vì đánh bóng thương hiệu. Được biết, trước khi ký hợp đồng chính thức, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ trải qua một quãng thời gian thử việc tại Nhật Bản.

Nguồn: Phan Hiệp - Thể thao Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang Nhật Tuấn Anh sang Nhật HAGL Công Phượng đá ở J-League 2 Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock HAGL Arsenal JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT