Quảng cáo

Công Phượng mở quán café ở Pleiku, đặt tên lấy thương hiệu

Thứ ba, 21/11/2017 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã mở quán cafe sau thời gian dài ấp ủ dự định.

Hôm 20/11, quán cafe mới của Công Phượng đã được khai trương tại đường Cù Chính Lan, thành phố Pleiku, Gia Lai. Đây là ý tưởng được chân sút xứ Nghệ ấp ủ từ lâu. Tiền đạo này muốn có nơi để giao lưu với NHM và tăng thu nhập từ chính hình ảnh của anh.

cong phuong, cong phuong mo quan cafe, hagl

Với tên tuổi đã được tạo dựng, cơ sở kinh doanh của Công Phượng hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ và bạn bè của anh tới lui trong thời gian tới. Tuần trước, Công Phượng cũng đăng một tấm ảnh trên trang cá nhân, với bộ râu được cạo sạch và ngồi trên một chiếc ghế sofa, được cho là nội thất trong quán cafe mới của anh.

Trong lứa cầu thủ nổi lên từ lứa U19 Việt Nam dưới thời HLV Graechen, Công Phượng là người có lượng fan đông đảo nhất. Những cái tên như Xuân Trường, Tuấn Anh... không thể có lượng người hâm mộ nhiều như cầu thủ xứ Nghệ.

Hiện tại, Công Phượng đã cùng HAGL hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở V-League 2017. Ba vòng gần đây, Công Phượng chơi tốt và góp phần vào việc giúp đội bóng phố Núi giành những chiến thắng liên tiếp. Ở vòng cuối, HAGL sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà.

Với sự có mặt của GĐKT Chung Hae Seong, HAGL đặt mục tiêu cao vào mùa giải 2018 và xa hơn là đua vô địch vào năm 2019.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong cong phuong mo quan cafe hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo