Quảng cáo

Có một Barca tồn tại ba không: Bóng đá-bàn thắng-sự xấu hổ

Thứ hai, 10/03/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đã nhấn mạnh thất bại đáng ngạc nhiên của Barca trước Valladolid bằng nhận xét 'một Barca không bóng đá, không bàn thắng và không có sự xấu hổ'.

 

Barca thua Valladolid, Barca bị chỉ trích, Barcelona, La Liga, barca khủng hoảng, Barcelona, Valladolid, Messi, Neymar, Martino,La Liga, vòng 27 La Liga, bang xep hang la liga,

Barca bị báo chí Tây Ban Nha chỉ trích dữ dội sau trận thua Valladolid


Barca thua trận, điều đó sẽ không còn là ngạc nhiên nếu như năm 2014 này họ không để thất bại nhiều đến thế. Trận thua Valladolid hôm thứ Bảy đã là điểm số thứ 13 họ đánh mất từ năm 2014 đến nay. Một con số hết sức đáng thất vọng của đội chủ sân Nou Camp.

 

Tờ El Pais giật tít trên trang bìa với nội dung: “Không bóng đá, không bàn thắng và không có sự xấu hổ" để chỉ trích thày trò HLV Martino. Tờ này nói thêm: "Một ngày thi đấu không có bàn thắng, sự khéo léo và phong cách ghi bàn mất đi hoàn toàn, họ đã quên cách chơi bóng và đó là một điều đáng xấu hổ".

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-0 Barca (Vòng 27 - VĐQG Tây ban Nha)

 

Trong khi đó Marca giật tít: "Rơi tự do" và nói thêm về thất bại đáng ngạc nhiên này là "thiếu thái độ thi đấu và hiệu suất ghi bàn cực kỳ kém của các cầu thủ".

 

Tờ El Mundo thì cho rằng "Barca đã tự mở cửa và đón những mối đe dọa". Tờ này thậm chí còn chỉ trích rất gay gắt cách dùng người của HLV Martino và cho rằng chiến lược gia người Argentina cần có những sự thay đổi ngay lập tức.

 

Trên đây chỉ là một vài những nhận xét của một số tờ báo thể thao lớn của Tây Ban Nha ra vào Chủ nhật sau thất bại của Barca trước Valladolid. Với những vấn đề đang gặp phải, chắc chắn Martino và các học trò cần nỗ lực hơn trong thời gian tới nếu không muốn Barca bỏ quá xa trên BXH La Liga.

 

Những cá nhân như Messi hay Neymar đã thể hiện phong độ quá mờ nhạt, và đó cũng là điều mà NHM không thể hiểu nổi trong lúc này. Một Messi, Neymar mờ nhạt suốt cả trận, họ không còn chịu khó di chuyển như trước và đó phần nào là lý do khiến lối đá tiki-taka không còn đạt được những hiệu quả đáng gờm như trước.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca thua Valladolid Barca bị chỉ trích Barcelona La Liga barca khủng hoảng Barcelona Valladolid Messi Neymar Martino La Liga vòng 27 La Liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT