Quảng cáo

Ronaldo bắt kịp Suarez trong cuộc đua Pinichi

Thứ hai, 10/03/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã chính thức đuổi kịp thành tích ghi bàn của Luis Suarez khi đóng góp một bàn vào chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Levante.

 

Ronaldo bắt kịp Suarez, cuộc đua pinichi, chiếc giày vàng châu âu, ronaldo chiếc giày vàng, Pinichi, Cristiano Ronaldo, Luis Suarez, Real Madrid, Liverpool

Ronaldo đuổi kịp Suarez trong cuộc đua Pinichi


Ba mươi hai ngày sau án treo giò của RFEF, Cristiano Ronaldo đã có sự trở lại đầy ngọt ngào trên sân Bernabeu với một bàn thắng. Thắng lợi ba sao trước Levante, Real Madrid đã chính thức đòi lại vị trí đầu bảng từ tay Atletico Madrid. Hiện họ đang hơn Barca 4 điểm và 3 điểm với đội bóng cùng thành phố Atletico.

 

Video bàn thắng: Ronaldo đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng trước Levante

 

Từ trước tới giờ Levante vẫn luôn là con mồi ưa thích của tiền đạo người Bồ, 9 bàn trong 8 lần gặp mặt, đó là con số ấn tượng mà Ronaldo đã lập được. Khoảnh khắc CR7 bật cao hơn tất cả để đón đường chuyền của đồng đội rồi ghi bàn cũng là lúc anh chính thức cân bằng số bàn thắng với Luis Suarez của Liverpool. Cũng ở trận đấu này Ronaldo và các đồng đội đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn, đáng chú ý nhất là những tình huống dứt điểm trúng xà ngang của Benzema và Ronaldo ở những phút cuối trận.

 

Hiện tại Ronaldo và Suarez đều đã có được 24 bàn thắng và cùng dẫn đầu trong cuộc đua tới danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu (Pinichi). Cuộc đua cho danh hiệu này đang hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn bởi cả Suarez và Ronaldo đều đang sở hữu phong độ cực tốt.

 

Với Ronaldo, đây cũng là thời điểm tiền đạo người Bồ thường xuyên thể hiện khả năng săn bàn của mình. Trong khi Diego Costa tỏ ra đuối sức thì Messi mùa giải này cũng không còn là đối thủ đáng sợ với CR7.

 

Ở chiều hướng bên kia, Luis Suarez cũng đã không còn thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ như trước. Sự chững lại trong khâu ghi bàn đã khiến Ronaldo nắm được rất nhiều lợi thế. Càng thuận lợi hơn khi Real Madrid đang đi vào guồng quay của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo bắt kịp Suarez cuộc đua pinichi chiếc giày vàng châu âu ronaldo chiếc giày vàng Pinichi Cristiano Ronaldo Luis Suarez Real Madrid Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT