Quảng cáo

Barca thiệt đủ đường sau thất bại trước Valladolid

Thứ hai, 10/03/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca đang phải đối mặt với nguy cơ vắng vẻ từ các khán đài trong trận đấu với Manchester City tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

 

Barca vs Man City, Barca thua Valladolid, Barcelona, Champions League, vong 1/8 Champions League, La liga, bang xep hang la liga, Cule quay lưng với Barca

Barca gặp nhiều khó khăn sau trận thua Valladolid

 

Có thể nói thất bại bạc nhược và vô hồn trước Valladolid trong ngày thứ Bảy vừa rồi đã giáng một đòn rất mạnh vào niềm tin NHM Barcelona. Nhà đương kim vô địch La Liga 2012/13 đã thể hiện một lối chơi thiếu sinh khí, vô hồn và đặc biệt là thiếu ý tưởng một cách trầm trọng. Ở đó người ta còn nhìn thấy một Messi mờ nhạt, một Neymar hời hợt và hàng tiền vệ thi đấu một cách bị động.

 

Sự yếu kém của Barca dưới triều đại Martino khiến NHM đội bóng này nhiều lần đã quay lưng. Còn nhớ trận thắng 2-0 trước Sociedad tại bán kết Cúp Nhà vua, khán đài sân Nou Camp chỉ có 38.505 cổ động viên đến sân. Dani Alves đã nhiều lần đăng đàn "chửi" thẳng mặt các cổ động viên đã chỉ trích đội bóng và cho rằng Barca không cần những loại fan như vậy.

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-0 Barca (Vòng 27 - VĐQG Tây ban Nha)

 

Đến hôm qua, chủ tịch Josep Bartomeu cũng đã lên tiếng hy vọng người hâm mộ đến sân đầy đủ trong trận tiếp đón Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Điều mà ông lo sợ lúc này là NHM quay lưng lại với đội bóng.

 

"Barca vẫn ở một vị trí thuận lợi bởi Barca vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt, một trận chung kết cúp Nhà vua và Champions League vẫn đang rất thuận lợi".

 

Theo Josep Bartomeu "người hâm mộ sẽ không chuyển sang cổ vũ cho đội khác và vẫn sẽ ủng hộ các cầu thủ, những người đã cho chúng ta rất nhiều trong những năm gần đây" - tờ Sport dẫn lời Josep Bartomeu.

 

Cũng theo vị tân chủ tịch này, những chỉ chỉ đó là "bình thường" và đó sẽ là động lực giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn.

 

 

Trận lượt về thuộc vòng 1/8 Champions League với Man City sẽ là một bài test quan trọng với Barca. Liệu rằng NHM của họ có tiếp tục tin tưởng và ủng hộ một tập thể đang rơi vào những khó khăn và bế tắc.

 

Khi Martino đang khiến culé thất vọng thì Josep Bartomeu vẫn bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối: "Tata Martino là một HLV tốt, tôn trọng những gì cầu thủ nói và khi ông ấy nói họ thiếu ý tưởng thì điều đó chỉ làm cho thái độ của họ tốt hơn".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Man City Barca thua Valladolid Barcelona Champions League vong 1/8 Champions League La liga bang xep hang la liga Cule quay lưng với Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT