Quảng cáo

CLB V-League ngậm ngùi chia tay ngoại binh vì đòi hỏi quá cao

Thứ tư, 29/11/2017 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB V-League ngậm ngùi chia tay ngoại binh vì đòi hỏi quá cao, Hà Nội FC sẽ có biến động về nhân sự, Cầu thủ Real Madrid được thưởng lớn... là những tin chính có trong trưa ngày 29/11.

CLB V-League ngậm ngùi chia tay ngoại binh vì đòi hỏi quá cao

Vừa kết thúc mùa giải, Sài Gòn FC đã quyết định chia tay bộ đôi ngoại binh Patrick và Marcelo. Patrick Dos Santos Cruz từng là thành viên của U20 và U23 Brazil trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến 2014 và có được 4 bàn thắng.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 29/11, vleague

Lý do dẫn tới cuộc chia ly là bởi đội Sài Gòn không thể đáp ứng được đề nghị tăng gấp đôi lương như yêu cầu của bộ đôi này. Như vậy, Sài Gòn FC sẽ phải làm mới lực lượng lính đánh thuê trong mùa giải tới. Chia tay Sài Gòn, rất có thể cả hai sẽ tìm bến đỗ mới ở V-League, không ngoại trừ phương án họ sẽ tìm đường sang Thái Lan chơi bóng.

Hà Nội FC sẽ có biến động về nhân sự

Sau khi không hoàn thành mục tiêu bảo vệ chức vô địch ở V.League 2017, Hà Nội FC dự tính sẽ có những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự để sớm trở lại đỉnh cao tại V.League 2018.

Một số càu thủ như Đại Đồng, Ngọc Đức sắp đáo hạn nhiều khả năng 1 trong hai sẽ chia tay Hà Nội. Ngoại binh như Loris, Silva, Oseni cũng chưa chắc ở lại. Trước đó, CLB Hà Nội đã nói lời chia tay với tiền đạo Gonzalo sau 7 năm gắn bó.

Cầu thủ Real Madrid được thưởng lớn

Với 4 chức vô địch trong năm 2017, mỗi thành viên của đội hình 1 Real Madrid nhận được số tiền thưởng 1 triệu euro, cộng thêm 110.000 euro tiền thưởng đặc biệt trước Giáng sinh năm nay.

La Liga không tha PSG

Chủ tịch giải La Liga, Javier Tebas, tuyên bố, cho đến cuối mùa giải này, nếu UEFA không có hành động nào đối với CLB Paris Saint Germain về tội làm xáo trộn thị trường chuyển nhượng, họ sẽ kiện lên Ủy ban châu Âu.

Marcelo thừa nhận trốn thuế

Hậu vệ CLB Real Madrid, Marcelo, đã thừa nhận việc trốn thuế số tiền gần nửa triệu euro hồi năm 2013. Anh sẽ phải nộp lại 490.917 euro cho cơ quan thuế Tây Ban Nha.

Schalke dùng tiền thuyết phục Goretzka

Trước nguy cơ mất đi tài năng trẻ Leon Goretzka vào cuối mùa, CLB Schalke quyết định đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn lên đến 10 triệu euro/năm  (tính cả tiền thưởng có thể tới 12 triệu euro) để hy vọng anh ở lại. Nếu đồng ý, cầu thủ 22 tuổi sẽ nhận lương cao nhất tại CLB này.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt từ 40m của trung vệ U21 PVF

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 29/11 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo