Quảng cáo

Thái Lan ra mắt Trung tâm bóng đá đình đám hơn với Park Ji Sung

Thứ tư, 29/11/2017 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi PVF khai trương Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ mới với sự hợp tác của 2 Huyền thoại MU là Ryan Giggs và Scholes, mới đây tại Thái Lan cũng cho ra mắt lò đào tạo trẻ đình đám hơn với 1 Huyền thoại khác của Quỷ đỏ.

Với mục tiêu vươn tầm thế giới, bóng đá Thái Lan đã không ngừng đầu tư và phát triển trong thời qua. Mới đây, một Trung tâm đào tạo bóng đá đẳng cấp tại xứ Chùa vàng mới được khai trương. Đó là trung tâm có tên ĐH Bangkokthunburi, thuộc trường Đại học Border Patrol Police.

Huyền thoại Park Ji Sung sẽ dạy bóng đá tại Thái Lan

Để giúp các tài năng trẻ phát triển tốt hơn, trung tâm Bangkokthunburi đã mời huyền thoại Man Utd Park Ji Sung về giảng dạy. Tại châu Á, không cần phải nói tới độ HOT của Park Ji Sung, sự nghiệp cầu thủ của anh đã gặt hái nhiều thành công trong màu áo Man Utd, trong đó có 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Bên cạnh sự góp mặt của Park Ji Sung, tham dự lễ ra mắt trung tâm Bangkokthunburi còn có 2 gương mặt đặc biệt đó là Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và Chủ tịch AFC Al Bin Khalifa. Cả 2 vị quan chức này đều có mặt trong lễ cắt băng khánh thành trung tâm Bangkokthunburi, họ rất ấn tượng trước sự đầu tư của trường Đại học Border Patrol Police.

Theo báo chí Thái Lan đưa tin, các trang thiết bị tại trung tâm Bangkokthunburi đều rất hiện đại và mới mẻ. Nếu đem ra so sánh, nó chẳng kém các trung tâm ở những nước thuộc châu Âu như Anh, Đức, Ý, Tây Ban Nha...

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino (trái) và Chủ tịch AFC Al Bin Khalifa (phải) trong lê cắt băng khánh thành Trung tâm

Các vị quan chức đi thăm cơ sở vật chất của Trung tâm tại Thái Lan

Trung tâm Bangkokthunburi được đầu tư mạnh

Đầu tư các trang thiết bị mới và hiện đại bậc nhất

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF bóng đá Thái Lan bóng đá Việt Nam tin bóng đá Thái Lan Thái Lan ra mắt trung tâm bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT