Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/8: Juventus quyết nổ 'bom tấn' Hazard

Thứ tư, 10/08/2016 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Juventus quyết nổ 'bom tấn' Hazard, Mourinho tuyên bố MU sẽ 'chuyển nhượng 1 chiều', Arsenal tiến gần đến Mustafi... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý có trong tối 10/8.

Juventus quyết nổ 'bom tấn' Hazard

Sau khi có tiền từ việc bán tiền vệ Pogba, Juventus đã đề nghị dùng 1 khoản tiền kèm theo tiền đạo Simone Zaza để thuyết phục Chelsea nhượng lại tiền vệ Eden Hazard. Theo báo chí Italia, số tiền mà Juventus định chi ra cho vụ này không nhỏ hơn số tiền mà họ bỏ ra để mua Higuain.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong tôi 10/8, man utd, juventus, hazard, mourinho

Hazard trong tầm ngắm của Juventus

Mourinho tuyên bố MU sẽ 'chuyển nhượng 1 chiều'

HLV Jose Mourinho tuyên bố, ông sẽ không thêm cầu thủ trong thời gian còn lại của TTCN Hè 2016 và sẽ đẩy đi một vài cái tên. Chính sách chuyển nhượng 1 chiều, nghĩa là không mua thêm mà chỉ bán sẽ bắt đầu. Những cầu thủ nằm trong diện cần thanh lý có vài cầu thủ có thể kể tên gồm Schweinsteiger, Rojo, Blind, Mata...

Arsenal tiến gần đến Mustafi

Sẵn sàng chi 30 triệu bảng, Arsenal đang tiến rất gần đến chữ ký của Shkodran Mustafi (Valencia). Thương vụ này khả năng sẽ sớm được hoàn tất sau khi Valencia loại Mustafi khỏi danh sách tham dự trận giao hữu với tuyển các ngôi sao giải VĐQG Nigeria.

Thêm 2 cầu thủ rời M.U

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, M.U đã đồng ý bán đứt hai cầu thủ Paddy McNair và Donald Love cho Sunderland. Trong đó, Paddy McNair có giá 5 triệu bảng (có thể tăng lên 7 triệu bảng) còn Donald Love giá 1 triệu bảng.

Chelsea muốn có Kone

Tờ Daily Mail, Chelsea đang gặp khó ở vụ chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Vì vậy, họ bắt đầu chuyển hướng sang mua Lamine Kone của Sunderland.

Frimpong chính thức tới Arsenal Tula

Ngày hôm qua, cựu cầu thủ của Arsenal, Frimpong đã chính thức gia nhập CLB Arsenal Tula ở giải VĐQG Nga. Hợp đồng của tiền vệ này có thời hạn 2 năm.

Everton gần như hoàn tất mua Ashley Williams

Báo giới Anh đưa tin, CLB Everton gần như đã có được chữ ký của trung vệ Ashley Williams từ Swansea. Mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này vào khoảng 12 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong tôi 10/8 man utd juventus hazard mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT