Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tin tức về Morata, Ibrahimovic, Felipe Anderson

Thứ bảy, 26/03/2016 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Felipe Anderson xác nhận được MU theo đuổi, Quỷ đỏ nhắm Morata, Ibrahimovic sẽ đến MU với lương siêu khủng?... là những tin chính về Manchester United ngày 26/3.

VIDEO: Tình huống Ibrahimovic ghi bàn và ăn mừng trong cùng 1 khoảnh khắc

Felipe Anderson xác nhận được MU theo đuổi

Felipe Anderson vừa đăng đàn xác nhận, việc anh được Man United săn mua là sự thật 100%.

Tuy nhiên Felipe Anderson chi biết Lazio đã tìm mọi cách giữ chân và ngăn cản anh đến Man United. Theo báo giới, Lazio đã khiến Man United bỏ cuộc khi hét giá Felipe Anderson lên đến 50 triệu euro, mức giá quá cao cho ngôi sao 22 tuổi đã xác nhận thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay.

Chuyển nhượng MU, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong MU, Morata, Ibrahimovic, Felipe Anderson, MU muốn mua Morata, MU muốn mua Ibrahimovic, Premier League, chuyen nhuong mua he

Anderson xác nhận đã được MU quan tâm

Nói về thương vụ liên quan đến Man United, Felipe Anderson cho hay: “Man United ư? Đúng là đã có một đề nghị từ họ vào năm ngoái. Lazio đã gửi cho tôi. Nhưng họ muốn giữ tôi và chúng tôi đã có một mùa giải hay.

Tuy nhiên mọi chuyện đã không như ý mùa này. Tôi tập trung thi đấu cho Lazio và chờ xem điều gì sẽ xảy ra với tương lai của mình”.

Man United nhắm mua Morata

Theo tờ Marca, ngoài Arsenal và Liverpool thì cả Man United cũng đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Morata từ Juve vào hè 2016. Real được quyền ưu tiên mua lại Morata nhưng không muốn tái hợp chân sút TBN.

Jose Mourinho sẽ về tiếp quản Man Utd và Morata là cậu học trò mà ông muốn đưa về sân Old Trafford. Tuy nhiên theo báo giới Anh, đây là thương vụ không hề dễ dàng với United.

MU dùng lương cao mời gọi Ibrahimovic

Ban lãnh đạo MU sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo người Thụy Điển. Nếu đồng ý đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford hè 2016, Ibrahimovic sẽ nhận lương 250.000 bảng mỗi tuần. Anh trở thành cầu thủ hưởng đãi ngộ cao thứ hai ở MU và chỉ kém đội trưởng Wayne Rooney - cầu thủ hưởng lương 300.000 bảng mỗi tuần.

Đừng ‘giết’ Marcus Rashford

Gareth Southgate, HLV U21 Anh cho rằng việc triệu tập Marcus Rashford lên tuyển Anh quá sớm có thể làm hại, 'giết chết' tài năng trẻ đầy tài năng này của Man United và xứ sương mù.

Về M.U, Jose Mourinho hưởng lương cao chưa từng có

Cụ thể tờ SunSport đăng tải, HLV Jose Mourinho sẽ 'đút túi' gần 20 triệu bảng/mùa nếu trở thành thuyền trưởng Manchester United. Đây là mức lương cao chưa từng có trong suốt chiều dài lịch sử Premier League. Động thái này cũng cho thấy BLĐ Quỷ đỏ rất muốn có sự phục vụ của Mourinho.

M.U sang Serie A gia cố hàng thủ

Tờ Mirror cho biết, Man Utd đang có ý định chiêu mộ trung vệ Jeison Murillo của Inter Milan. Họ sẵn sàng chi tới 15 triệu bảng cho trung vệ 23 tuổi này.

Cầu thủ người Colombia đang là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Roberto Mancini. Anh đã đá chính 27 trận cho Inter mùa này, và góp phần quan trọng giúp Inter trở thành một trong những đội bóng có hàng thủ tốt nhất ở Serie A mùa này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong MU Morata Ibrahimovic Felipe Anderson MU muốn mua Morata MU muốn mua Ibrahimovic Premier League chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT