Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Lộ mục tiêu số 1 của Mourinho trên hàng tiền vệ

Thứ tư, 01/06/2016 19:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lộ diện mục tiêu số 1 cho hàng tiền vệ M.U, Barca quan tâm bộ đôi của Man Utd, Ibrahimovic báo tin vui cho Quỷ đỏ... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng của Man Utd ngày 1/6.

Video clip chế: Sát thủ Mourinho ngắm hạ 4 cầu thủ Man Utd

Lộ diện mục tiêu số 1 cho hàng tiền vệ M.U

Theo El Mundo Deportivo, Miralem Pjanic là mục tiêu số 1 của Man Utd trong nỗ lực cải thiện hàng tiền vệ.

Tiền vệ trung tâm, đó là mục tiêu mà tân HLV của Man Utd, Jose Mourinho đã nhấn mạnh sẽ chiêu mộ. Theo Mundo Deportivo, HLV người Bồ rất muốn có ngôi sao của AS Roma, Miralem Pjanic. Tiền vệ người Bosina sở hữu nhiều tố chất mà Quỷ đỏ đang thiếu, đáng kể nhất là khả năng ghi bàn và kiến tạo. Để thuyết phục Roma nhả người, MU sẽ chi ra số tiền lên tới 38 triệu euro.

Chuyển nhượng MU, tin chuyen nhuong MU, Mourinho, Ibrahimovic, Quy do, Premier League, Barca, United

Miralem Pjanic là mục tiêu số 1 của Man Utd

Barca quan tâm bộ đôi của Man Utd

Theo báo chí TBN, Barca đang rất quan tâm tới bộ đôi Mata và Blind của Man Utd. Cả hai cầu thủ này nằm trong danh sách cần thanh lý của HLV Jose Mourinho. HLV Enrique thích những cầu thủ đa năng, và đó là lý do để cả Mata và Blind có thể tới Barca trong mùa Hè này.

Ibrahimovic báo tin vui cho Quỷ đỏ

Mới đây, tiền đạo người Thụy Điển bóng gió khả năng sẽ gia nhập CLB cũ Malmo trong Hè này. Tuy nhiên trong bài phát biểu mới nhất, anh đã phủ nhận thông tin trên.

Ibra thừa nhận những phát biểu gần đây nhằm ‘trêu ngươi’ báo chí, vì thế bến đỗ mới của tiền đạo này vẫn chưa được ấn định. Báo chí Anh thì vẫn cho rằng khả năng Ibra về Man Utd là rất lớn.

Mourinho để ý cầu thủ người Thụy Điển

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, HLV Jose Mourinho đang xem xét khả năng chiêu mộ cầu thủ Victor Lindelof đang khoác áo Benfica. Cầu thủ 21 tuổi người Thụy Điển đã có đóng góp lớn vào chức vô địch của Benfica mùa này, anh được xem là ứng viên có thể đóp góp vào triều đại Man Utd mà Mourinho muốn xây dựng.

Cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ không tới MU

Theo Sky Sports News HQ, HLV Mourinho khẳng định ông không có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ nào của Sporting, rộng hơn là những cầu thủ người Bồ trong mùa Hè này.

Blind quyết ở lại Man Utd

Dù có thể bị HLV Mourinho đẩy đi trong Hè này nhưng Daley Blind vẫn khẳng định anh sẽ ở lại và chiến đấu cho tương lai. Blind nói trên tờ NOS của Hà Lan: "Tôi muốn được làm việc cùng Mourinho, tuy nhiên tôi phải chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra với mình. Tôi chỉ muốn làm việc chăm chỉ và giúp Man Utd giành được những danh hiệu".

Depay muốn lấy lòng Mourinho

Memphis Depay hi vọng anh sẽ có cơ hội thể hiện mình và được trọng dụng dưới triều đạo Jose Mourinho. "Thật chẳng vui vẻ gì khi bị chỉ trích, nhưng đó là một phần trong bóng đá và tôi phải đối mặt với nó. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung tập luyện và thi đấu tốt ở mùa giải tới".

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin chuyen nhuong MU Mourinho Ibrahimovic Quy do Premier League Barca United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT