Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Conentrao đến với 14,5 triệu euro?

Thứ hai, 06/01/2014 12:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mirror của Anh cho biết Man Utd rất có thể sẽ có được chữ ký của Coentrao với mức giá rơi vào khoảng 14,5 triệu euro.

 

 

Video: Tài năng của Fabio Coentrao

 

Báo giới Anh vẫn tin vào một cuộc chuyển nhượng giữa Real Madrid và MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cái tên được đặt nhiều kỳ vọng nhất vào thời điểm này chính là hậu vệ Coentrao.

 

Mirror cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha không còn vai trò quá quan trọng trong bộ máy vận hành mà Ancelotti đang gây dựng. Chính vì thế một cuộc chia ly là hoàn toàn có thể xảy ra. Giải pháp này càng trở nên khả thi hơn khi Coentrao đang hướng đến một suất chính thức dự World Cup 2014 cùng Bồ Đào Nha.

 

chuyen nhuong MU, Coentrao đến MU, Coentrao 14,5 triệu, Fabio Coentrao, Man Utd, Real Madrid, La Liga, Premier League

Coentrao sẽ tới MU với mức giá 14,5 triệu euro?

 

Tờ báo này cho biết theo những lời mà siêu cò Jorge Mendes tiết lộ, giá trị của  cầu thủ này rơi vào khoảng 14,5 triệu euro.

 

Những thông tin gần đây bên phía Real Madrid lại ngược lại với những gì bên Anh đang phao tin. Mới đây trước trận đấu gặp PSG tại Qatar, HLV Ancelotti đã tiết lộ Real sẽ không có bất kỳ hoạt động mua hay bán nào trên thị trường chuyển nhượng.

 

Tuy nhiên đó vẫn chỉ là những tuyên bố từ một phía, việc Coentrao tiết lộ mong muốn rời Real Madrid là có thật. Và nếu như sự cứng rắn này được thể hiện trong thời gian sắp tới, rất có thể Real Madrid sẽ không thể giữ chân anh.

 

Cũng trong guồng quay chuyển nhượng này, HLV David Moyes đã phát biểu sau thất bại trước Swansea rằng MU sẽ mua sắm nhưng không phải chuyện dễ dàng. Có vẻ như thương vụ MU và Coentrao đang trở nên rất khả thi nếu hai bên quyết tâm đến với nhau trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong MU Coentrao đến MU Coentrao 14 5 triệu Fabio Coentrao Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT