Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Bất ngờ với quyết định của Mourinho về tương lai Mata

Thứ bảy, 18/06/2016 17:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất ngờ với quyết định của Mourinho về tương lai Mata, thêm một cầu thủ chắc chắn ở lại Old Trafford, MU chi 11,8 triệu đón trò cưng của Mourinho... là những tin chính về Man Utd ngày 18/6.

VIDEO: Kiệt tác sút phạt khiến thủ môn đứng nhìn của Juan Mata

Bất ngờ với quyết định của Mourinho về tương lai Mata

Juan Mata là một trong số những cái tên đã được báo chí chỉ đích danh sẽ phải rời MU khi Mourinho nắm ghế HLV của đội bóng này. Tuy nhiên theo tờ Mirror mới đây cho biết, Juan Mata sẽ không cần phải lo lắng về tương lai của mình nữa bởi tân HLV Jose Mourinho đã quyết định giữ anh lại Old Trafford thêm ít nhất một năm.

Để đi tới quyết định có phần bất ngờ này, Mata và Mourinho đã có một vài cuộc trao đổi. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thuyết phục được "Người đặc biệt" cho anh một cơ hội để khẳng định tài năng ở mùa giải kế tiếp.

chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong mu, mourinho, mourinho giu mata, jose mourinho, old trafford, united

Mourinho sẽ trao cho Mata thêm một cơ hội

Thêm một cầu thủ được Mourinho giữ chân

Theo tờ Mirror, HLV Jose Mourinho cũng đã quyết định giữ lại Phil Jones thay vì bán cầu thủ này như nhiều thông tin gần đây. Jones không được thi đấu nhiều ở mùa giải qua tuy nhiên 'Người đặc biệt' thích phong cách chơi máu lửa và có thể hình tốt cho những tình huống không chiến. Không chỉ giữ lại Jones, Mourinho còn muốn biến cầu thủ này thành Terry đệ nhị của bóng đá Anh.

MU chi 11,8 triệu đón trò cưng của Mourinho

Theo tờ AS, HLV Jose Mourinho muốn đưa học trò cũ ở Chelsea là Cesar Azpilicueta về Old Trafford. Mức giá 11,8 triệu bảng được cho là hợp lý với cầu thủ này.

Về phía Cesar Azpilicueta, hậu vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha này cũng đang tìm đường rời Stamford Bridge. Bởi mới đây anh được thông báo không nằm trong kế hoạch của HLV Conte.

Embolo bị cấm tới Man Utd

Tờ Bild của Đức tiết lộ, bà Germaine Embolo, mẹ của tiền đạo Breel Embolo đã yêu cầu con trai mình gia nhập RB Leipzig thay vì tới Man Utd. Germaine lo ngại rằng việc nổi tiếng quá sớm sẽ khiến con trai bà bị thui chột tài năng. Breel Embolo hiện đang khoác áo Basel.

Man Utd theo dõi Draxler

Theo tờ Bild (Đức), Man Utd đang theo dõi sát sao tiền vệ tấn công Julian Draxler của Wolfsburg. Trong trường hợp không thể mua Mkhitaryan, Quỷ đỏ sẽ chuyển sang Draxler.

Mourinho vẫn muốn thêm hậu vệ

Theo M.E.N, Jose Mourinho vẫn muốn mua thêm hậu vệ sau khi có được Eric Bailly. Mục tiêu lần này của HLV người Bồ Đào Nha là cậu học trò cũ Raphael Varane ở Real Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong mu mourinho mourinho giu mata jose mourinho old trafford united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT