Quảng cáo

Chuyển nhượng 30-6: MU sắp đón 1 người và chia tay 1 người

Thứ sáu, 30/06/2017 18:15 PM (GMT+7)
A A+

MU sắp đón 1 người đến và chia tay 1 người đi, Chelsea chia tay 1 cầu thủ, Liverpool chuẩn bị phá tiếp kỉ lục chuyển nhượng... là những tin chuyển nhượng có trong tối 30-6.

MU sắp đón 1 người đến và chia tay 1 người đi

Theo tờ Express của Anh, đích thân tiền đạo Alvaro Morata đã xác nhận với bạn bè rằng anh đang trên đường gia nhập Man Utd. Báo chí TBN như Marca, AS thì cho biết, Real đã đồng ý nhượng bộ vụ Morata khi nhận số tiền 70 triệu bảng của Man Utd.

Tiền đạo người TBN cũng đã về Madrid để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này dù đang đi nghỉ tuần trăng mật cùng vợ mới cưới. Được biết trong vài ngày tới Morata sẽ sang Manchester để kiểm tra y tế.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 30-6, tin chuyen nhuong MU

Ở một diễn biến khác, 'Quỷ đỏ' nhiều khả năng chia tay thủ môn Sam Johnstone. Không thể cạnh tranh vị trí bắt chính, Johnstone đang muốn rời khỏi M.U theo dạng bán đứt (chứ không phải là hợp đồng cho mượn). Hiện tại, hai CLB ở Premier League là Leicester City và Huddersfield Town đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Chelsea chia tay 1 cầu thủ

Bournemouth xác nhận trên trang chủ họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ Nathan Ake của Chelsea. Mức giá chuyển nhượng không được Bournemouth tiết lộ nhưng theo BBC và SkySport, Nathan Ake đã cập bến Dean Court với mức giá 20 triệu bảng.

Trước đó khi khoác áo Chelsea, Nathan Ake chỉ có 5 lần được ra sân trong đội hình của HLV Conte. Do không có kế hoạch sử dụng Ake nên nhà cầm quân người Italia đã để hậu vệ này ra đi.

Liverpool sắp phá kỉ lục lần 2

Theo Mirror, Liverpool đã cân nhắc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Naby Keita bất chấp việc Leipzig thét giá 70 triệu bảng. Tài năng trẻ 22 tuổi này đã có màn trình diễn rất ấn tượng ở mùa giải trước, giúp Leipzig về thứ 2 ở Bundesliga. Nếu mua Keita, The Kop gần như chắc chắn sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng lần 2 trong Hè này, sau thương vụ Mohamed Salah (39 triệu bảng).

Sunderland bổ nhiệm HLV thay David Moyes

Không lâu sau khi David Moyes chia tay sân Ánh sáng, Sunderland đã bổ nhiệm HLV mới thay thế là ông Simon Grayson. Nhà cầm quân 47 tuổi này đã kí HĐ 3 năm với Mèo đen. Trong quá khứ, ông từng dẫn dắt Blackpool, Leeds Utd, Huddersfield và Preston.

Con trai Zidane tới Alaves

Do không có cơ hội thi đấu ở sân Bernabeu, con trai của Zidane, Enzo đã gia nhập Alaves với bản HĐ 3 năm. Ở mùa giải trước, tiền vệ 22 tuổi này từng ghi bàn ở trận ra mắt Kền kền (gặp Cultural Leonesa ở cúp Nhà Vua).

Chelsea và Barca “tranh hàng” của Arsenal

Theo L’Equipes, ngoài Arsenal còn có 2 CLB khác là Chelsea và Barca đang theo đuổi tiền vệ Thomas Lemar. Pháo thủ đã đề nghị mua Lemar với mức giá 35 triệu euro nhưng đã bị Monaco từ chối.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 30-6 tin chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT