Quảng cáo

Sao trẻ 'mãi không lớn' muốn tháo chạy khỏi MU

Thứ sáu, 30/06/2017 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo The Sun, thủ thành Sam Johnstone đang muốn rời khỏi Manchester United sau khi nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

Theo The Sun, người đại diện của thủ thành Sam Johnstone, người đang được Manchester United cho mượn tại Aston Villa, thừa nhận thân chủ của ông đang cân nhắc rời khỏi Old Trafford khi nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

Sam Johnstone, Manchester United, Jose Mourinho, Chuyển nhượng MU

Người đại diện của Johnstone khẳng định: "Sam đã nhận được vài lời đề nghị và hiện đang cân nhắc chúng." Leicester City và Huddersfield Town là những đội rất muốn có Sam sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này trong mùa giải vừa qua. Nửa cuối mùa 2016/17, Johnstone thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn và trở thành thủ thành số 1 tại Villa Park với 22 lần ra sân tại Championship.

Hiện cơ hội của thủ thành này tại MU cũng gần như không còn bởi trong tay HLV Jose Mourinho còn đến 3 cái tên cực kì chất lượng như David De Gea, Sergio Romero và cả Joel Pereira. Thực tế, thủ thành 24 tuổi này không có được một lần ra sân nào cho đội một Quỷ đỏ và hiện đang tính chuyện ra đi. Vì thế! Johnstone nên lựa chọn còn đường khả dĩ nhất là ra đi ngay khi còn được chú ý.

BLĐ MU cũng như HLV Mourinho đang tập trung cho thương vụ Morata cũng như James Rodriguez, nên khả năng họ đồng ý để Sam ra đi là rất lớn, bởi ngoài tránh được khoản lương phải chi trả cho "người thừa" Johnstone, Quỷ đỏ còn tận thu 5-10 triệu bảng ở thương vụ này.

Johnstone là sản phẩm của học viện M.U và là thành viên của đội trẻ Quỷ đỏ giành danh hiệu FA Youth Cup 2011. Sau chiến tích đó, những đồng đội của Johnstone trước đó như Paul Pogba và Jesse Lingard lần lượt khẳng định mình tại Old Trafford, thì Sam đã dậm chân tại chỗ và mãi không thể có chỗ đứng tại MU. Trong suốt 6 năm qua, thủ thanh 24 tuổi này đã được cho mượn đến 9 lần ở 7 CLB khác nhau bao gồm Scunthorpe United, Walsall, Yeovil Town, Doncaster Rovers, Preston North End và Aston Villa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sam Johnstone Manchester United Jose Mourinho Chuyển nhượng MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT