Quảng cáo

Nóng: Sao Real Madrid xác nhận sẽ sang Man United

Thứ sáu, 30/06/2017 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Real xác nhận sẽ sang Man United, Chelsea gặp nguy vụ Alex Sandro, Liverpool dốc 70 triệu bảng cho sao Bundesliga,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 30/6.

VIDEO: Alvaro Morata - Sát thủ vòng cấm

Morata xác nhận sẽ sang Man United

Theo một thông tin vừa được hé lộ trên Daily Express, tiền đạo của Real Madrid Alvaro Morata đã xác nhận với những người bạn của mình về việc chuyển sang Man United vào mùa Hè này. Trước đó, chân sút người Tây Ban Nha đã rút ngắn tuần trăng mật của mình và trở lại Madrid để nói chuyện với chủ tịch Real, Florentino Perez.

Nội dung của cuộc đối thoại này đã đẩy nhanh tốc độ của vụ chuyển nhượng. Real Madrid dự kiến sẽ hạ mức giá từ 70 triệu bảng xuống bằng với mức 60 triệu bảng mà MU đưa ra. Theo giới truyền thông, hai đội bóng này sắp đi đến thỏa thuận về vụ chiêu mộ Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Man United trong mùa Hè này, sau Victor Lindelof.

Tin bóng đá Anh 30/6,Tin bóng đá Anh,bóng đá Anh, ngoại hạng anh, tin chuyển nhượng, arsenal, MU, chelsea

Sao M.U từ chối đến Barca

Theo báo giới TBN, Ander Herrera không có kế hoạch chuyển tới Barca mặc dù đội bóng này coi là Herrera là phương án B trên TTCN, nếu họ thất bại trong vụ chiêu mộ Marco Verratti từ PSG.

Trong quá khứ, HLV Ernesto Valverde, người đang dẫn dắt Barca từng là thầy của Ander Herrera. Nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đang toàn tâm toàn ý thi đấu cho Man United và không có mong muốn sang chơi cho Barca. Tờ SPORT (Tây Ban Nha) khẳng định Barca có thể gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Man United về trường hợp của Herrera.

Chelsea gặp nguy vụ Alex Sandro

Theo tờ Mirror, Chelsea đang gặp nguy trong thương vụ Alex Sandro bởi PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Brazil. Phía Chelsea coi Sandro là mục tiêu ưu tiên và sẵn sàng trả giá 55 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Trong khi đó, Juventus dường như không chấp nhận lời đề nghị nào thấp hơn 61 triệu bảng. PSG đang có những bước tiến trong việc “nẫng tay trên” Chelsea còn Man City đã chuyển hướng sang Benjamin Mendy của Monaco.

Ở một diễn biến khác, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã bất ngờ theo đuổi Jerome Boateng của Bayern Munich. Ngôi sao người Đức từng chơi bóng một năm cho Man City nhưng không thành công. Tuy nhiên, khi trở về quê nhà, anh thăng hoa cùng Bayern và được đánh giá là trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay. Theo tờ Mirror, Chelsea dự định đặt lên bàn đàm phán 40 triệu đôla cho Boateng.

Van Persie sắp trở lại Anh

Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, chân sút một thời của 2 CLB Arsenal và M.U có thể sẽ trở lại Premier League nếu đồng ý gia nhập Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Mặc dù sở hữu sẵn trong tay chủ lực Christian Benteke với chất lượng rất ổn song tân thuyền trưởng “Đại bàng”,Frank De Boer vẫn muốn kiếm tìm thêm một chân sút thượng hạng nữa, và mục tiêu hàng đầu lúc này mà ông nhắm tới lại là cái tên đồng hương vừa chia tay Fenerbahce.

Liverpool dốc 70 triệu bảng cho sao Bundesliga

Đội bóng thành phố cảng Liverpool vừa gây bất ngờ khi đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ tài năng Naby Keita từ RB Leipzig với mức giá 70 triệu bảng. Bản thân tiền vệ Keita từng tiết lộ rằng Liverpool là một trong bốn đội bóng tại Premier League đang theo đuổi anh, bên cạnh Arsenal, Man City và Southampton.

Tuy nhiên, ưu tiên số một của tiền vệ 22 tuổi này vẫn là những đội bóng hàng đầu thế giới, ngoài Barcelona, Real Madrid là Man City. Rõ ràng đây là thương vụ không hề đơn giản đối với đội bóng chủ sân Anfield.

Real vẫn muốn có Hazard

Tờ Diario cho biết phía Real Madrid vẫn đang theo đuổi gắt gao Eden Hazard dù Chelsea không có ý bán ngôi sao sáng nhất trong đội. Tuyển thủ Bỉ hiện đang gặp phải chấn thương mắt cá và không kịp bình phục trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tuy nhiên, Real vẫn xem đây là phương án tốt nhất để thay thế cho James Rodriguez.

XEM THÊM

- Chuyển nhượng 27/6: Real chốt tương lai Gareth Bale

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 30/6 Tin bóng đá Anh bóng đá Anh ngoại hạng anh tin chuyển nhượng arsenal MU chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT