Quảng cáo

Chuyển nhượng Real: Con trai Zidane rời Santiago Bernabéu

Thứ sáu, 30/06/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rời Real, con trai Zidane gia nhập CLB mới; Ronaldo giữ im lặng về việc rời Real… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha ngày 30/6.

Rời Real, con trai Zidane gia nhập CLB mới

Trang chủ của Alaves xuất hiện dòng chào đón tân binh từ Real Madrid: “CLB Alaves vui mừng chào đón Enzo Zidane. Chúc cầu thủ này may mắn và thành công trong mùa giải tới”.

Mức phí Real Madrid bán Enzo Zidane không được tiết lộ nhưng có một điều chắc chắn rằng họ đã lồng điều khoản được ưu tiên mua lại con trai của HLV Zidane (giống như vụ Dani Carvajal và Morata). Cũng như cha của mình, Enzo Zidane thi đấu ở vị trí tiền vệ công. Từng có giai đoạn, cầu thủ này được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của lò Castilla. Trong quá khứ, Enzo Zidane từng khoác áo U15 Tây Ban Nha và U19 Pháp.

Ronaldo giữ im lặng về việc rời Real

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên AC, Cristiano Ronaldo phát biểu: “Tôi sẽ không phá vỡ sự im lặng”. Anh từ chối nói về tương lai sau khi tuyên bố muốn chia tay Real Madrid.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi 25 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch La Liga mùa vừa qua. Anh có 12 lần lập công, qua đó giúp Real bảo vệ danh hiệu Champions League.

Real bỏ De Gea, theo đuổi Courotis

Người đại diện cho Thibaut Courtois khẳng định nói chuyện với ban lãnh đạo Real Madrid về tương lai của thủ môn người Bỉ. “Dĩ nhiên Courtois là mục tiêu quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có đương kim vô địch Champions League”, ông Christophe Henrotay chia sẻ trên Sport Foot.

Mùa vừa qua, Courtois có 16 trận giữ sạch lưới sau 36 lần ra sân tại Premier League mùa vừa qua và góp phần quan trọng giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh. Trước đó, Real Madrid quan tâm tới David de Gea của MU và Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Morata chưa bay đến Manchester như đồn đoán

Hôm qua, tờ báo Manchester - M.E.N cho biết một máy bay cá nhân xuất phát từ Madrid đã hạ cánh xuống thành phố. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cũng tung tin đồn Morata cắt ngắn tuần trăng mật với Alice Campello để chốt hợp đồng với Man Utd.

Tuy nhiên, Morata không hề bay đến Anh như truyền thông nước này đồn đoán. Thay vào đó, anh vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng Alice Campello ở hòn đảo xinh đẹp Ibiza. Ngay sau khi các tin đồn lan rộng trên mạng xã hội, vợ Morata đã khéo léo đăng ảnh và “check in” 2 vợ chồng ở Ibiza. Tiếp đó, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đưa lên đoạn video cho thấy anh đang… nhảy xuống biển bơi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT